Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Sanvinest Khánh Hòa 3-4 Sahako: Rượt đuổi tỷ số kịch tính

Chủ nhật - 02/04/2023 13:49
Sanvinest Khánh Hòa và Sahako đã có màn trình diễn rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính, hấp dẫn với 7 bàn thắng được ghi trên sân Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang (khuôn khổ vòng 4 giải Futsal HDBank VĐQG, diễn ra vào ngày 2-4). Chủ nhà Sanvinest Khánh Hòa là đội có lợi thế dẫn bàn trước, tuy vậy nhà đương kim vô địch giải đấu đã chứng tỏ sức mạnh khi kết thúc trận đấu với chiến thắng sít sao 4-3.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Sanvinest Khánh Hòa 3-4 Sahako: Rượt đuổi tỷ số kịch tính
Sanvinest Khánh Hòa và Sahako đã có màn trình diễn rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính, hấp dẫn với 7 bàn thắng được ghi trên sân Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang (khuôn khổ vòng 4 giải Futsal HDBank VĐQG, diễn ra vào ngày 2-4). Chủ nhà Sanvinest Khánh Hòa là đội có lợi thế dẫn bàn trước; tuy vậy, nhà đương kim vô địch giải đấu đã chứng tỏ sức mạnh khi kết thúc trận đấu với chiến thắng sít sao 4-3. 

 

Trận đấu giữa Sanvinest Khánh Hòa gặp Sahako vòng 4.
Trận đấu giữa Sanvinest Khánh Hòa gặp Sahako vòng 4.
 
Đúng như dự đoán, sân bóng Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang (sân nhà đội Sanvinest Khánh Hòa) tiếp tục “nóng rực” với sự góp mặt của hàng nghìn khán giả ngôi chật kín trên khán đài để cổ vũ cho đội nhà. Được tiếp thêm “lửa”, các cầu thủ chủ nhà Sanvinest Khánh Hòa chơi hoàn toàn chủ động trong cuộc đón tiếp đội khách Sahako. Và người hâm mộ futsal phố biển đã không phải đợi lâu khi Trần Văn Thanh có bàn thắng mở tỷ số trận đấu đưa chủ nhà Sanvinest Khánh Hòa vươn lên dẫn trước 1-0.
 
Văn Thanh ăn mừng bàn thắng với các đồng đội.
Văn Thanh ăn mừng bàn thắng với các đồng đội.
 
Sau bàn thua có phần đầy bất ngờ, các học trò HLV Nguyễn Tuấn Anh dần trấn tỉnh lại và bắt đầu thiết lập thế trận tấn công. Trước sức ép cao của đối phương, hàng phòng ngự đội chủ nhà đã không thể trụ vững và đã phải nhận bàn thua, đưa tỷ số trận đấu trở về thế cân bằng. Những phút tiếp theo, Sahako tiếp tục phô diễn sức mạnh của nhà đương kim vô địch giải đấu bằng lối chơi tấn công sắc lẹm và không quá ngạc nhiên khi các học trò HLV Nguyễn Tuấn Anh tiếp tục ghi thêm 2 bàn thắng nâng tỷ số trận đấu lên 3-1. Lúc này, trên sân ai cũng nghĩ chủ nhà Sanvinest Khánh Hòa vỡ trận; thế nhưng, một lần nữa với tinh thần chơi đến cùng và không bỏ cuộc đoàn quân HLV Mai Thành Đạt như thắp lên hy vọng với bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 2-3 của Trần Văn Thanh. Thế nhưng, như đã từng đề cập trước đó, lực lượng Sanvinest Khánh Hòa hiện đang là sự giao thoa giữa hai thế hệ, trong khi các cựu binh như: Khắc Chí, Văn Thanh, Minh Tuấn… chơi rất tốt thì các cầu thủ trẻ vẫn còn đôi chút lùng túng. Và từ tình huống sai lầm của một cầu thủ trẻ hàng phòng ngự chủ nhà Sanvinest Khánh Hòa, đội khách Sahako có thêm bàn thắng gia tăng cách biệt 2 bàn với pha lập công của Nhật Trung. Ở những phút cuối trận, Sanvinest Khánh Hòa gia tăng sức ép; tuy vậy, đoàn quân HLV Mai Thành Đạt cũng chỉ kịp ghi được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 3-4, do công của Hữu Hảo và đành chấp nhận trận thua đầu tiên mùa giải. 
Niềm vui các cổ động viên đội nhà khi các cầu thủ có được bàn thắng trong trận đấu gặp Sahako.
Niềm vui các cổ động viên đội nhà khi các cầu thủ có được bàn thắng trong trận đấu gặp Sahako.

 

Các cầu thủ Sahako trong niềm vui có được chiến thắng nghẹt thở trước đội chủ nhà Sanvinest Khánh Hòa.
Các cầu thủ Sahako trong niềm vui có được chiến thắng nghẹt thở trước đội chủ nhà Sanvinest Khánh Hòa.
 
Với kết quả vòng 4 này, Sahako tiếp tục giữ vững ngôi đầu với 10 điểm và Sanvinest Khánh Hòa rơi xuống vị trí thứ 3 sau Thái Sơn Nam. Được biết, sau vòng 4 này, Sanvinest Khánh Hòa sẽ tiếp tục ở lại sân nhà Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang tiếp đón đội khách Cao Bằng (vòng 5, diễn ra vào ngày 8-4 tới). Đây là đối thủ được đánh giá là vừa miếng và cổ động viên nhà hy vọng đoàn quân HLV Mai Thành Đạt sẽ chơi đầy quyết tâm như các vòng đấu vừa rồi để giành trọn 3 điểm.
 
An Nhiên 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp