Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Khánh Hòa FC dừng bước trước Công an Hà Nội

Chủ nhật - 02/04/2023 21:19
Trở lại sau quãng nghỉ dài, Khánh Hòa FC đã có cuộc tiếp đón đội khách Công an Hà Nội trong khuôn khổ vòng loại giải bóng đá Cúp quốc gia 2023 (diễn ra vào ngày 2-4) trên sân nhà 19-8 Nha Trang. Và dù có bàn thắng trước đội khách, thế nhưng chủ nhà Khánh Hòa FC đã không duy trì được lợi thế ấy và chấp nhận dừng bước sau khi để thua với tỷ số 1-3 trước Công an Hà Nội.      Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Khánh Hòa FC dừng bước trước Công an Hà Nội
Trở lại sau quãng nghỉ dài, Khánh Hòa FC đã có cuộc tiếp đón đội khách Công an Hà Nội trong khuôn khổ vòng loại giải bóng đá Cúp quốc gia 2023 (diễn ra vào ngày 2-4) trên sân nhà 19-8 Nha Trang. Và dù có bàn thắng trước đội khách, thế nhưng chủ nhà Khánh Hòa FC đã không duy trì được lợi thế ấy và chấp nhận dừng bước sau khi để thua với tỷ số 1-3 trước Công an Hà Nội. 

 

Trận đấu giữa Khánh Hòa FC (xanh) và Công an Hà Nội (nâu)
Trận đấu giữa Khánh Hòa FC (xanh) và Công an Hà Nội (nâu)

Tiếp đội khách Công an Hà Nội, chủ nhà Khánh Hòa FC được đánh giá yếu hơn; tuy vậy, đoàn quân HLV Võ Đình Tân gây bất ngờ với bàn mở tỷ số trận đấu 1-0 do công của tiền đạo ngoại binh Yago (phút 42). Sang hiệp 2, đội khách Công an Hà Nội gây sức ép liên tục và họ đã nhanh chóng có được bàn gỡ hòa do công của Đoàn Văn Hậu. Không dừng lại ở đó, đội khách Công an Hà Nội tiếp tục phô diễn sức mạnh với việc ghi thêm 2 bàn thắng nâng tỷ số trận đấu lên 3-1. Các bàn thắng đội khác được ghi do công của Phạm Gia Hưng và Lê Văn Đô. Với kết quả này, Khánh Hòa FC dừng bước tại Cúp quốc gia 2023.

 

P.H
 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp