Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

ATP 500 Dubai Open: Đương kim vô địch Rublev thoát hiểm ngoạn mục

Thứ năm - 02/03/2023 05:50
ATP 500 Dubai Open mới qua vòng đấu thứ hai nhưng đã chứng kiến những trận đấu hấp dẫn và kịch tính. Kịch tính như một bộ phim hành động là trận đấu giữa đương kim vô địch Rublev tay vợt người Nga và Fokina tay vợt người Tây Ban Nha. Đối diện với 5 match point, nhưng Rublev đã thoát hiểm đầy ngoạn mục.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
ATP 500 Dubai Open: Đương kim vô địch Rublev thoát hiểm ngoạn mục
ATP 500 Dubai Open mới qua vòng đấu thứ hai nhưng đã chứng kiến những trận đấu hấp dẫn và kịch tính. Kịch tính như một bộ phim hành động là trận đấu giữa đương kim vô địch Rublev tay vợt người Nga và Fokina tay vợt người Tây Ban Nha. Đối diện với 5 match point, nhưng Rublev đã thoát hiểm đầy ngoạn mục.
 
Đối đầu Alejandro Davidovich Fokina ở vòng 2 đơn nam giải Dubai Tennis Championships 2023, hạt giống số 2 Andrey Rublev đã chơi dưới sức trong set 1 khi thua cách biệt 1-6. Sang set 2, thế trận cân bằng hơn và hai tat vợt phải bước vào loạt tie-break. Trong loạt tie-break này, Fokina đã dẫn đến 6-1, và có đến 5 match point để kết thúc trận đấu nhưng không tận dụng được, Rublev đã có bước lội ngược dòng ngoạn mục nhất trong lịch sử quần vợt thế giới để dành 7 điểm liên tục và dành thắng lợi với tỉ số 8/6.

 

 
Đến set 3, thêm một lần nữa tay vợt người Nga cùng đối thủ phải đấu tie-break. Rublev vẫn là người giành chiến thắng với tỷ số điểm 7-3 để hoàn tất màn lội ngược dòng và tiến vào tứ kết, nơi anh sẽ gặp Botic van de Zandschulp.
 
Trong khi đó, tay vợt người Canada Alliassime hạt giống số bốn của giải đã thua sốc. Đối đầu Lorenzo Sonego, hạt giống số 4 Felix Auger-Aliasime đã chơi thất vọng. Chỉ sau 2 set, tài năng trẻ người Canada đã thất thủ với tỷ số 6-7 (4), 4-6. Tiến vào tứ kết Dubai Tennis Championships năm nay, Sonego sẽ đối đầu Alexander Zverev.
 
Tay vợt số một thế giới Djokovic sau khi có trận đấu khó khăn ngày ra quân đã thể hiện phong độ cao khi chơi ở vòng hai. Novak từng đăng quang Dubai Championships tới 5 lần. Vì thế, tay vợt số 1 thế giới có kinh nghiệm để thi đấu ở Dubai. Trận gặp Tallon Griekspoor là một ví dụ.
 
Phong độ ấn tượng giúp "Nole" nhanh chóng kiểm soát set 1. Chỉ cần 30 phút, tay vợt người Serbia đã thắng 6-2. Ở set đấu thứ hai, Djokovic suýt nữa thắng trắng 6-0. Ở game thứ 6, Djokovic có 2 điểm trận nhưng đều bỏ lỡ. Và phải đến game thứ 9, Tallon Griekspoor mới hoàn toàn chịu khuất phục.
 
Với chiến thắng 2-0 trước Griekspoor, Djokovic ghi danh vào tứ kết Dubai Championships. Đối thủ tiếp theo của tay vợt số 1 thế giới là Hurkacz.
 
Hạt giống số 3 Daniil Medvedev thể hiện sức mạnh vượt trội trước Alexander Bublik. Tay vợt người Nga chỉ cần 2 set để khuất phục đối thủ với tỷ số 6-4, 6-2. Đối thủ của Medvedev ở vòng tứ kết là hạt giống số 8 Borna Coric.
 
Đối đầu "hiện tượng" người Australia Christopher O'Connell ở vòng 2 Dubai Tennis Championships, Alexander Zverev đã chơi tập trung ở set 1. Ngôi sao người Đức đoạt break trong game cuối cùng của set này để thắng 7-5. Sang set 2, Zverev tiếp tục chơi chủ động để thắng 6-4 và giành vé vào tứ kết đối đầu Lorenzo Sonego.
 
Dubai Open đã bước vào loạt trận vòng tứ kết và khán giả đang trông chờ những trận đấu đỉnh cao, hấp dẫn và kịch tính 
 
NAM ĐỊNH
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp