Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Vòng 1, Giải bóng chuyền vô địch quốc gia - bảng A: Hấp dẫn cuộc cạnh tranh tốp đầu

Thứ ba - 28/02/2023 16:19
Tại vòng 1 Giải bóng chuyền vô địch quốc gia (bảng A) diễn ra ở Bắc Ninh, đội bóng Sanest Khánh Hòa đang có lợi thế sau 2 trận toàn thắng. Tuy vậy, sự khởi đầu mạnh mẽ của Hà Tĩnh và tân binh Đà Nẵng đang khiến cho cục diện bảng đấu trở nên hấp dẫn, khi cơ hội được chia đều cho các đội. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Vòng 1, Giải bóng chuyền vô địch quốc gia - bảng A: Hấp dẫn cuộc cạnh tranh tốp đầu

Tại vòng 1 Giải bóng chuyền vô địch quốc gia (bảng A) diễn ra ở Bắc Ninh, đội bóng Sanest Khánh Hòa đang có lợi thế sau 2 trận toàn thắng. Tuy vậy, sự khởi đầu mạnh mẽ của Hà Tĩnh và tân binh Đà Nẵng đang khiến cho cục diện bảng đấu trở nên hấp dẫn, khi cơ hội được chia đều cho các đội.


Tuy thắng liên tiếp 2 trận vòng bảng nhưng màn thể hiện của Sanest Khánh Hòa vẫn chưa cho thấy sự mạch lạc, vượt trội. Chẳng hạn, trong trận đấu mở màn (diễn ra ngày 25-2) gặp Hà Tĩnh, Sanest Khánh Hòa luôn ở trong thế rượt đuổi tỷ số. Phải đợi đến séc thứ 5, sự xuất sắc của Từ Thanh Thuận với những cú phát bóng ăn điểm trực tiếp mới giúp đại diện phố biển giành chiến thắng chung cuộc.

 

Các vận động viên đội Sanest Khánh Hòa tập luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp đội bóng Hà Nội.

Các vận động viên đội Sanest Khánh Hòa tập luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp đội bóng Hà Nội.


Sanest Khánh Hòa mùa này tiếp tục được đầu tư mạnh về lực lượng, trong đó có ngoại binh Douglas Bueno (Brazil). Tuy nhiên, do thời gian gia nhập đội bóng chưa lâu, Sanest Khánh Hòa cũng vừa có sự thay đổi vài vị trí khiến cho lối chơi, sự ăn ý giữa các vận động viên (VĐV) chưa cao. Ở trận thứ 2 gặp đội bóng TP. Hồ Chí Minh (ngày 26-2), sự chệch choạc dần được cải thiện và Sanest Khánh Hòa đã có trận thắng tuyệt đối với tỷ số 3-0. Song cũng cần nói thêm rằng, đối thủ TP. Hồ Chí Minh mùa này lực lượng tổn thất rất nhiều, hiện họ đứng trước nguy cơ tranh suất trụ hạng.


Ngoài Sanest Khánh Hòa, tại bảng A, lối chơi mạnh mẽ của Hà Tĩnh và Đà Nẵng đã giúp cho cuộc cạnh tranh tốp đầu trở nên thú vị. Trong đó, tân binh Đà Nẵng với lực lượng chủ yếu là nội binh, lại không có mấy VĐV tên tuổi nhưng đã tạo nên bất ngờ khi giành chiến thắng 3-0 trước Hà Nội, đội bóng giành hạng 3 mùa giải năm ngoái. Còn về đội bóng Hà Tĩnh, sau trận thua ngược có phần tiếc nuối trước Sanest Khánh Hòa, họ đã lập tức tìm lại được niềm vui với trận thắng kịch tính 3-2 trước Đà Nẵng.


Mùa giải năm nay, Hà Tĩnh sở hữu đội hình khá chất lượng với những gương mặt quen thuộc như: Nguyễn Văn Nam, Trần Đức Hạnh, Đinh Văn Phương, Nguyễn Văn Đức… Không chỉ vậy, đội bóng này còn có được chữ ký của ngoại binh người Thái Lan Assanaphan Chantajorn, VĐV từng có mùa giải chơi rất năng nổ trong màu áo của Vĩnh Long. Với sự góp mặt của Assanaphan Chantajorn, Hà Tĩnh đang đặt rất nhiều kỳ vọng đua vào tốp 4 đội mạnh nhất mùa giải năm nay. Còn hiện tại, ở bảng A, Hà Tĩnh đang đứng trước cơ hội giành suất góp mặt ở Cúp Hùng Vương (dự kiến diễn ra trong tháng 3).


Như vậy, tính đến thời điểm này, Sanest Khánh Hòa đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 2 trận thắng (5 điểm); xếp vị trí tiếp theo là Đà Nẵng với 1 thắng, 1 thua (4 điểm); hai đội Hà Nội và Hà Tĩnh đều có cùng 3 điểm sau 1 thắng, 1 thua; TP. Hồ Chí Minh đứng cuối bảng sau 2 trận thua. Với thứ hạng và điểm số như trên, có thể thấy cả 4 đội Sanest Khánh Hòa, Đà Nẵng, Hà Nội và Hà Tĩnh đều có cơ hội giành vé vào Cúp Hùng Vương. Tuy vậy, Sanest Khánh Hòa đang có lợi thế hơn so với các đối thủ còn lại. Ở lượt trận thứ 3 diễn ra ngày 2-3, Sanest Khánh Hòa sẽ gặp Hà Nội. Nếu giành chiến thắng, đội bóng phố biển gần như nắm chắc chiếc vé dự Cúp Hùng Vương.


An Nhiên

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp