Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Thăm, tặng quà các chức sắc tôn giáo nhân dịp Lễ Phục sinh năm 2023

Thứ hai - 03/04/2023 04:53
Sáng 3-4, đoàn công tác của UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa do ông Cao Ngọc Tâm - Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà chúc mừng các chức sắc Công giáo và Tin lành tại các địa phương TP. Nha Trang, huyện Diên Khánh, huyện Khánh Vĩnh nhân dịp Lễ Phục sinh năm 2023. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Thăm, tặng quà các chức sắc tôn giáo nhân dịp Lễ Phục sinh năm 2023
Sáng 3-4, đoàn công tác của UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa do ông Cao Ngọc Tâm - Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà chúc mừng các chức sắc Công giáo và Tin lành tại các địa phương TP. Nha Trang, huyện Diên Khánh, huyện Khánh Vĩnh nhân dịp Lễ Phục sinh năm 2023.
 
Ông Cao Ngọc Tâm - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh thăm, tặng quà tại Dòng thánh Giuse (TP. Nha Trang)
Ông Cao Ngọc Tâm thăm, tặng quà tại Dòng thánh Giuse (TP. Nha Trang)
 
Tại những nơi đến thăm, thay mặt Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh, ông Cao Ngọc Tâm biểu dương và ghi nhận những đóng góp của đồng bào Công giáo, Tin lành trong các phong trào thi đua yêu nước cũng như trong sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương; đồng thời chúc các linh mục, mục sư, tu sĩ, bà con giáo dân Công giáo và Tin lành trong tỉnh đón mùa Phục sinh an lành, hạnh phúc. Đồng thời mong muốn các cơ sở tôn giáo tiếp tục phát huy vai trò của các chức sắc tôn giáo tham gia các hoạt động xã hội, nhất là các sự kiện lớn của đất nước và của tỉnh năm 2023; vận động bà con giáo dân, tín đồ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết “kính Chúa, yêu nước”, “sống phúc âm trong lòng dân tộc”; thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.
 
Ông Cao Ngọc Tâm - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh thăm, tặng quà Mục sư Huỳnh Hữu Nghĩa - Quản nhiệm Chi hội Tin lành Diên Khánh
Ông Cao Ngọc Tâm thăm, tặng quà Mục sư Huỳnh Hữu Nghĩa - Quản nhiệm Chi hội Tin lành Diên Khánh.
 
Vui mừng được đón tiếp đoàn, các vị chức sắc, chức việc đã gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm của UBMTTQ Việt Nam tỉnh dành cho đồng bào công giáo và Tin lành; đồng thời khẳng định, sẽ tiếp tục vận động đồng bào Công giáo, Tin lành tiếp tục đồng hành cùng tỉnh trong xây dựng và phát triển đất nước.
 
M.P
 
 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp