Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Cơ hội của các dự án Bất động sản tại Nha Trang – Khánh Hòa 2023

Chủ nhật - 02/04/2023 23:52
Hàng loạt quy hoạch lớn đang được Khánh Hòa tăng tốc hoàn thiện hứa hẹn sẽ thúc đẩy thị trường bất động sản ấm dần lên. Khi các quy hoạch hoàn thiện, thì bất động sản Nha Trang - Khánh Hòa sẽ hưởng lợi theo, thu hút dòng tiền đầu tư.    Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Cơ hội của các dự án Bất động sản tại Nha Trang – Khánh Hòa 2023
Hàng loạt quy hoạch lớn đang được Khánh Hòa tăng tốc hoàn thiện hứa hẹn sẽ thúc đẩy thị trường bất động sản ấm dần lên. Khi các quy hoạch hoàn thiện, thì bất động sản Nha Trang - Khánh Hòa sẽ hưởng lợi theo, thu hút dòng tiền đầu tư. 
 
Điểm sáng thị trường bất động sản 2023
 
Theo chia sẻ của GS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân: “Năm 2023, dự báo tình hình kinh tế thế giới có những chuyển biến sau đại dịch, tăng trưởng toàn cầu về cơ bản đang trên đà phục hồi. Tăng trưởng kinh tế Việt Nam năm 2023 được dự đoán có nhiều khả năng sẽ hồi phục. Thị trường bất động sản tiếp tục đóng vai trò rất quan trọng trong việc giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát… Đây sẽ là trọng tâm chính trong các cơ chế chính sách nhằm phục hồi và tăng trưởng kinh tế.”
 
2023 là năm Quốc hội thông qua các đạo luật cơ bản liên quan đến thị trường bất động sản: luật Đất đai, luật Kinh doanh bất động sản, luật Nhà ở… sẽ giúp tháo gỡ những điểm nghẽn về mặt pháp lý, thị trường có nhiều cơ hội để phát triển theo đúng chu kỳ. 
 
Một điểm sáng kỳ vọng khác trong năm 2023 là thị trường du lịch, giữ mục tiêu 102 triệu khách nội địa như năm 2022 và 8 triệu khách quốc tế. Tăng trưởng của lĩnh vực du lịch liên quan chặt chẽ đến đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.
 
Những dự án dẫn dắt thị trường Bất động sản Nha Trang – Khánh Hòa
 
Lãnh đạo Hội Môi giới Bất động sản Khánh Hòa cho rằng các chủ đầu tư nếu muốn tung sản phẩm bất động sản ra thị trường trong giai đoạn này thì phải cơ cấu lại các dự án đang làm, giảm phân khúc có tính đầu cơ cao để hướng về nhu cầu thực và giá thực.
Bởi vì, sau giai đoạn tăng trưởng nóng đẩy giá lên cao khiến cho thị trường bất ổn, mất thanh khoản và dần trầm lắng thì hiện nay đã có sự đảo chiều thanh lọc mạnh, khi mà tín dụng hướng đến cho vay nhu cầu ở thật hoặc mua nhà đầu tiên như là nhà ở xã hội thì sự chênh lệch dòng sản phẩm bất động sản cũng giảm dần. Và chung cư tại Khánh Hoà trở thành phân khúc hút dòng tiền.
 
Vượt qua những thử thách trong bối cảnh khó khăn chung của thị trường, tại Nha Trang - Khánh Hòa vẫn tung ra thị trường các dự án căn hộ cao cấp dựa trên tiềm lực tài chính được xây dựng một cách bền vững lâu nay, điển hình như Dự án Căn hộ cao cấp CT1 Riverside Luxury của Chủ đầu tư VCN.
 
Các chuyên gia bất động sản tại Khánh Hòa đánh giá, đây là dự án hiếm hoi dẫn dắt thị trường bất động sản Nha Trang - Khánh Hòa trong năm 2023, góp phần “củng cố” niềm tin thị trường bất động sản tại địa phương này “trầm nhưng không lắng”.
 
Trước đó, sự kiện khai trương Căn hộ mẫu CT1 Riverside Luxury diễn ra vào ngày 02/12/2022 tại tòa nhà VCN Tower đã thu hút đông đảo khách hàng quan tâm.
 
Khách đến tham dự buổi khai trương căn hộ mẫu sớm nhất đã nhận được các phần quà là 50 gói thiết bị nội thất cao cấp giá trị lên đến 108 triệu đồng khi mua căn hộ và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
 

 

Sự kiện khai trương căn hộ mẫu CT1 Riverside Luxury vào tháng 12/2022 thu hút nhiều sự quan tâm
Sự kiện khai trương căn hộ mẫu CT1 Riverside Luxury vào tháng 12/2022 thu hút nhiều sự quan tâm
 
 
Căn hộ CT1 Riverside Luxury tọa lạc tại vị trí đắc địa ven sông ngay trung tâm thành phố Nha Trang. Đây là dòng sản phẩm “Luxury” đầu tiên của Chủ đầu tư VCN -  khác biệt với các chung cư phân khúc phổ thông, được đầu tư chú trọng từng chi tiết với nội thất hoàn thiện đẳng cấp 5 sao và sản phẩm được đảm bảo đặc quyền thương hiệu VCN: pháp lý sở hữu lâu dài, chất lượng công trình và tiến độ bàn giao uy tín.
 

 

Phối cảnh căn hộ cao cấp CT1 Riverside Luxury
Phối cảnh căn hộ cao cấp CT1 Riverside Luxury
 
Với nhiều lợi thế vượt trội của một bất động sản có giá trị gia tăng lâu dài, sở hữu Căn hộ CT1 Riverside Luxury mang đến cơ hội đầu tư vững chắc và hiệu quả đã được kiểm chứng qua các sản phẩm của Chủ đầu tư VCN.
 

 

Căn hộ CT1 Riverside Luxury dự kiến bàn giao vào đầu năm 2024.
Căn hộ CT1 Riverside Luxury dự kiến bàn giao vào đầu năm 2024.
 
Dự án CT1 Riverside Luxury đang nhận booking căn hộ với ưu đãi 1%, vui lòng đăng ký thông tin tại:
http://ct1.vcnland.vn/
 
 
Thông tin dự án: 
 
Dự án bao gồm 153 căn hộ cao cấp thông minh, có diện tích từ 43,19 - 81,18m2, là sự kết hợp hài hoà giữa công năng sử dụng hiện đại và thiết kế kiến trúc tinh tế. Dự án được trang bị đầy đủ tiện ích của 1 căn hộ thời thượng theo chuẩn sống mới: sảnh đón tiếp sang trọng tiêu chuẩn 5*, thiết bị nhà thông minh SmartHome, thẻ từ thang máy, khóa điện tử an toàn, chuông cửa gọi video hiện đại...
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp