Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Bàn giao 100 căn nhà cho người nghèo

Thứ ba - 12/04/2022 13:16
Chiều 12-4, tại xã Khánh Phú (huyện Khánh Vĩnh), Ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo" tỉnh phối hợp với Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) Chi nhánh Khánh Hòa tổ chức lễ bàn giao nhà cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bàn giao 100 căn nhà cho người nghèo

Chiều 12-4, tại xã Khánh Phú (huyện Khánh Vĩnh), Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” tỉnh (gọi tắt Ban Chỉ đạo) phối hợp với Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) Chi nhánh Khánh Hòa tổ chức lễ bàn giao nhà cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Ông Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo và đại diện các ban, ngành đến dự.

 

Đồng chí Hà Quốc Trị và các đại biểu cắt băng khánh thành nhà hỗ trợ cho người dân tại xã Khánh Phú.

Ông Hà Quốc Trị và các đại biểu cắt băng khánh thành nhà hỗ trợ cho người dân tại xã Khánh Phú.


Hưởng ứng cuộc vận động, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam đã ủng hộ 5 tỷ đồng để xây dựng 100 căn nhà (mỗi căn hỗ trợ 50 triệu đồng) cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đợt này, huyện Khánh Vĩnh có 45 hộ được hỗ trợ nhà, huyện Khánh Sơn có 55 hộ. Tại lễ bàn giao nhà, VietinBank Chi nhánh Khánh Hòa đã tặng quà cho đại diện các hộ được nhận nhà mới.


Phát biểu tại buổi lễ, ông Hà Quốc Trị biểu dương nghĩa cử cao đẹp của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam đã đồng hành cùng tỉnh triển khai hoạt động nghĩa tình vì người nghèo, hướng đến mục tiêu giảm nghèo bền vững; đồng thời mong muốn các đơn vị, nhà tài trợ tiếp tục hỗ trợ các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.


 H.DUNG

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp