Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Hơn 1.700 lao động được hưởng trợ cấp thất nghiệp

Thứ tư - 13/04/2022 12:22
Lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Khánh Hòa cho biết, từ đầu năm 2022 đến nay, toàn tỉnh có 1.735 người lao động nộp hồ sơ hưởng các chế độ trợ cấp thất nghiệp. Qua đó, đơn vị đã thực hiện kiểm tra, thẩm định hồ sơ và trình Sở Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp cho hơn 1.700 người. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Khánh Hòa cho biết, từ đầu năm 2022 đến nay, toàn tỉnh có 1.735 người lao động nộp hồ sơ hưởng các chế độ trợ cấp thất nghiệp. Qua đó, đơn vị đã thực hiện kiểm tra, thẩm định hồ sơ và trình Sở Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp cho hơn 1.700 người.


Để hỗ trợ người lao động đăng ký hưởng trợ cấp thất nghiệp sớm quay trở lại thị trường lao động, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh đã thực hiện tư vấn học nghề, giới thiệu việc làm mới cho hơn 1.700 người. Qua đó, đã có gần 200 người tìm được việc làm mới, 15 người được hỗ trợ học nghề với số tiền hơn 71 triệu đồng.


V.G

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp