Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa khai giảng lớp nghiệp vụ bếp và ký kết thỏa thuận hợp tác về đào tạo

Thứ tư - 13/04/2022 06:20
Chiều 13-4, Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa tổ chức khai giảng lớp dạy nghề nghiệp vụ bếp cho lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa năm 2022; ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo với Công ty TNHH MTV Quảng bá sản phẩm và nhà hàng Yến sào Khánh Hòa.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa khai giảng lớp nghiệp vụ bếp và ký kết thỏa thuận hợp tác về đào tạo

Chiều 13-4, Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa tổ chức khai giảng lớp dạy nghề nghiệp vụ bếp cho lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa năm 2022; ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo với Công ty TNHH MTV Quảng bá sản phẩm và nhà hàng Yến sào Khánh Hòa.

 

Quang cảnh buổi khai giảng lớp dạy nghề nghiệp vụ bếp.
Quang cảnh buổi khai giảng lớp dạy nghề nghiệp vụ bếp.

 

Lớp nghiệp vụ bếp có 26 người lao động của Công ty TNHH MTV Quảng bá sản phẩm và nhà hàng Yến sào Khánh Hòa tham dự. Từ ngày 13-4 đến 10-7, người lao động sẽ được đào tạo những kỹ năng mới về chế biến các món Á, Âu; cập nhật, bổ sung những kiến thức mới theo yêu cầu của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, người lao động có hơn 90% thời gian được học thực hành tại bếp của doanh nghiệp… Được biết, trong thời gian tới, Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa dự kiến mở thêm 3 lớp đạo tạo nghề cho 80 lao động của 5 doanh nghiệp trên địa bàn TP. Nha Trang. Đây là chương trình đào tạo theo Thông tư 32 ngày 26-12-2018 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về hướng dẫn việc hỗ trợ đào tạo nghề đối với lao động đang làm việc trong doanh nghiệp nhỏ và vừa.

 

Lãnh đạo 2 đơn vị thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo.
Lãnh đạo 2 đơn vị thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo.

 

Chiều cùng ngày, Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo với Công ty TNHH MTV Quảng bá sản phẩm và nhà hàng Yến sào Khánh Hòa.

 

Theo đó, 2 bên ký kết hợp tác nhằm khai thác tiềm năng về cơ sở vật chất, con người, kinh nghiệm, góp phần nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên, người lao động; tăng cường thông tin quảng bá hình ảnh của 2 đơn vị để phục vụ cho sự phát triển lâu dài, ổn định và bền vững…

 

VĂN GIANG

 

 

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp