Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Người dân, du khách Nha Trang tắm biển từ sáng sớm

Thứ hai - 01/05/2023 11:41
Sáng sớm ngày 1/5, thời tiết không quá lạnh, người dân, du khách tại phố biển dậy sớm ra biển sinh hoạt.
Người dân, du khách Nha Trang tắm biển từ sáng sớm

Người dân, du khách tại Nha Trang ra biển sinh hoạt, vui chơi vào sáng sớm ngày 1/5. Ảnh: Tường Vi.

Theo ghi nhận, vào lúc 4h45 sáng, bãi biển Nha Trang bắt đầu có dấu hiệu đông đúc. Người dân từ các khu vực trung tâm đến vùng ven có mặt sớm tại các bãi tắm cho kịp ngắm bình minh.

"Thời tiết sáng sớm hôm nay dễ chịu, lâu lắm rồi gia đình không tụ tập, vui chơi nên tôi cùng các cháu ở nhà xuống biển tắm sớm", bà Thị Mười (65 tuổi, ngụ tại huyện Diên Khánh, cách Nha Trang khoảng 10 km về phía tây) cho biết.

Đến khoảng 5h30, lượng du khách hòa cùng người dân đổ xô ra biển ngày một đông hơn, có người tranh thủ khởi động, có người nằm trên cát ngắm bình minh, các thanh niên thì chơi bóng chuyền trên bãi biển.

Cảnh tượng phố biển Nha Trang nhộn nhịp vào sáng sớm khiến nhiều du khách thích thú. "Tôi và chồng dậy từ lúc 5h, tôi nghĩ còn sớm nhưng ra tới nơi thấy người dân sinh hoạt nhộn nhịp, vì thấy khá thú vị, tôi phải quay lại và gửi bạn bè xem", chị Choon Hee, du khách đến từ Hàn Quốc, vừa nói vừa cầm điện thoại quay xung quanh.

Thời tiết sáng ngày 1/5 mát mẻ, nước biển không quá lạnh, có nhiều đợt sóng tương đối mạnh và liên tục. Trời gần sáng tỏ có mưa lất phất, song không ảnh hưởng đến trải nghiệm tắm biển của người dân và du khách.

Mặc dù là dịp lễ, người dân lẫn du khách đổ xô đi tắm biển đông, điểm giữ xe lâu đời nằm cạnh tháp Trầm Hương vẫn không tăng giá, khoảng 5.000 đồng/xe.

Lượng khách lui tới Nha Trang vào dịp lễ 30/4-1/5 dù không đông so với thời điểm năm 2019, ngành du lịch tại phố biển đang có dấu hiệu chuyển mình tích cực.

Du khách đổ về trung tâm thành phố vào ngày lễ thứ 2 dẫn đến tình trạng kẹt xe kéo dài hàng km, đường phố Nha Trang bắt đầu xuất hiện nhiều xe 30-45 chỗ chở du khách.

63 tỉnh thành trong nước chứa đựng vô số điểm đến đa dạng về văn hóa, độc đáo về lịch sử. Zing giới thiệu tới bạn đọc những trang sách về hành trình khám phá Việt Nam.

> Xem thêm: Tủ sách du lịch Việt Nam

Hàng chục nghìn người đến Hội An dịp lễ 30/4-1/5

Ngày thứ 2 trong kỳ nghỉ lễ dịp 30/4-1/5, phố cổ Hội An (Quảng Nam) đón nhiều lượt khách đến tham quan. Du khách thích thú trước vẻ đẹp cổ kính và sự thân thiện của người dân.

Lượng khách đi Cát Bà giảm mạnh dịp lễ

Theo nhiều chủ cơ sở lưu trú tại Cát Bà, công suất đặt phòng nghỉ chỉ đạt khoảng 40% so với cùng kỳ năm ngoái. Nhiều khách hủy phòng sát giờ do lo ngại đông đúc.

Check-in dưới hàng hoa sưa tại TP Tam Kỳ

Hàng nghìn cây sưa nở rộ vàng rực khắp nẻo đường tại TP Tam Kỳ (Quảng Nam). Tại vườn Cừa, du khách thích thú khi check-in dưới hàng sưa rợp bóng mát.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp