Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tâm điểm Manchester City - Liverpool

Thứ năm - 30/03/2023 03:15
Tâm điểm vòng 29 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh là cuộc đối đầu giữa 2 ông lớn Manchester City và Liverpool. Đây là trận đấu có ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải này, cũng như suất dự Champions League mùa giải sau.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tâm điểm Manchester City - Liverpool
Tâm điểm vòng 29 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh là cuộc đối đầu giữa 2 ông lớn Manchester City và Liverpool. Đây là trận đấu có ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải này, cũng như suất dự Champions League mùa giải sau.
 
Manchester City - Liverpool: Cả 2 đều quyết thắng
 
Cả Manchester City lẫn Liverpool đều quyết thắng cho mục tiêu của mùa giải.
Cả Manchester City lẫn Liverpool đều quyết thắng cho mục tiêu của mùa giải.
Liverpool đang có 12 trận thắng 6 trận hòa và 8 trận thua sau 28 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 47 bàn thủng lưới 29 bàn, có được 42 điểm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp gần đây không quá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua, cách vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng là Tottenham 7 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận. Như vậy Liverpool vẫn còn hy vọng không nhỏ đối với mục tiêu lọt vào top 4 nếu không để thua trước Manchester City ở vòng đấu này.
 
Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola đang có 19 trận thắng 4 trận hòa và 4 trận thua sau 28 vòng đấu, ghi được 67 bàn thắng để thủng lưới 25 bàn, có được 61 điểm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội xếp đầu bảng là Arsenal 8 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Phong độ của câu lạc bộ này thời gian gần đây là khá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 4 trận thắng và 1 trận hòa. Cơ hội để Manchester City tranh chấp ngôi vô địch là vẫn còn, nhưng trước mắt họ phải không được phép để mất điểm trước Liverpool. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Liverpool đang chiếm ưu thế với 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, rất có thể đây sẽ là trận chia điểm giữa 2 câu lạc bộ.
 
Arsenal - Leeds: Giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng
 
Dù có điểm hay không thì Arsenal vẫn sẽ giữ vững ngôi đầu bảng.
Dù có điểm hay không thì Arsenal vẫn sẽ giữ vững ngôi đầu bảng.
Arsenal đang có 22 trận thắng 3 trận hòa và 3 trận thua, ghi được 66 bàn thủng lưới 26 bàn, có được 69 điểm sau 28 vòng đấu, hơn 8 điểm so với đội xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng là Manchester City nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta tại Ngoại Hạng Anh thời gian gần đây là rất tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất họ đã chiến thắng trong cả 5 trận. Với sự phong độ cao như vậy, các Pháo thủ đang tiến ngày một gần hơn đến ngôi vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải này. Trước mắt họ đang giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng bất chấp kết quả vòng đấu này.
 
Trong khi đó Leeds đang có 6 trận thắng 8 trận hòa và 13 trận thua sau 28 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 35 bàn thủng lưới 44 bàn, có được 26 điểm xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng, chỉ cách nhóm xuống hạng có 2 điểm, đồng điểm với Everton và Nottingham. Phong độ của câu lạc bộ này thời gian gần đây là khá tệ, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 2 trận thắng 1 trận hòa và 2 trận thua. Có thể thấy cuộc đua trụ hạng của thầy trò tân huấn luyện viên Javi Gracia là rất căng thẳng. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Arsenal đang chiếm ưu thế tuyệt đối với 5 trận thắng. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta.
 
Chelsea - Aston Villa: Cố gắng cải thiện vị trí
 
Chelsea đang rất cần điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.
Chelsea đang rất cần điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.
Chelsea đang có 10 trận thắng 8 trận hòa và 9 trận thua sau 28 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 29 bàn thủng lưới 28 bàn, có được 38 điểm xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng, đồng điểm với Aston Villa nhưng hơn hiệu số thắng bại. Phong độ thi đấu của thầy trò huấn luyện viên Graham Potter vẫn không được tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh Chelsea có 2 trận thắng 1 trận hòa và 2 trận thua. Nếu không kịp thời cải thiện phong độ thi đấu để lọt vào nhóm có suất dự cúp châu Âu mùa giải sau, khả năng mất việc của huấn luyện viên Graham Potter là không nhỏ.
 
Aston Villa đang có 11 trận thắng 5 trận hòa và 11 trận thua sau 28 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 35 bàn thủng lưới 39 bàn, có được 38 điểm xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng, đồng điểm với Chelsea nhưng xếp dưới do kém hơn hiệu số thắng bại. Unai Emery vẫn đang giúp Aston Villa thi đấu không tệ kể từ khi ông tiếp quản vị trí huấn luyện viên trưởng. Trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh, Aston Villa có 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Chelsea đang chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Graham Potter.
 
Newcastle - Manchester United: Không dễ cho nửa đỏ thành Manchester
 
Manchester United sẽ không dễ để có trọn 3 điểm trước Newcastle.
Manchester United sẽ không dễ để có trọn 3 điểm trước Newcastle.
Manchester United đang có 15 trận thắng 5 trận hòa và 6 trận thua sau 28 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 41 bàn thủng lưới 35 bàn, có được 50 điểm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội xếp thứ 2 là Manchester City 11 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận, hơn đội xếp thứ 4 là Tottenham 1 điểm và cũng thi đấu ít hơn 2 trận. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag thời gian gần đây cũng không quá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ như vậy việc trụ lại top 4 của câu lạc bộ này là rất khả thi.
 
Newcastle đang có 12 trận thắng 11 trận hòa và 3 trận thua sau 28 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 39 bàn thủng lưới 19 bàn, có được 47 điểm xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém đội xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng là Tottenham 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Eddie Howe thời gian gần đây cũng không quá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh, họ có 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua. Cơ hội lọt vào top 4 của Newcastle là vẫn còn không nhỏ, họ cần phải nhanh chóng lấy lại phong độ và không được phép để mất điểm ở vòng đấu này. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Manchester United đang chiếm ưu thế với 3 trận thắng và 2 trận hòa. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag.
 
Everton - Tottenham: Xem “Gà trống” hậu Conte
 
Người hâm mộ muốn xem “Gà trống” sẽ thi đấu thế nào trong giai đoạn hậu Conte.
Người hâm mộ muốn xem “Gà trống” sẽ thi đấu thế nào trong giai đoạn hậu Conte.
Tottenham đang có 15 trận thắng 4 trận hòa và 9 trận thua sau 28 vòng đấu, ghi được 52 bàn thủng lưới 40 bàn, có được 49 điểm xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, hơn đội xếp thứ 5 là Newcastle 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận. Phong độ của câu lạc bộ này thời gian gần đây cũng không quá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Những phát biểu đả kích câu lạc bộ đã khiến cho huấn luyện viên Antonio Conte bị sa thải, Cristian Stellini đang đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên tạm quyền, và người hâm mộ đang rất muốn xem những gì mà Antonio Conte nói về câu lạc bộ là có chính xác hay không.
 
Everton đang có 6 trận thắng 8 trận hòa và 14 trận thua sau 28 vòng đấu, ghi được 22 bàn thủng lưới 40 bàn, có được 26 điểm xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng, đồng điểm với Leeds và Nottingham, chỉ cách nhóm xuống hạng có 2 điểm. Phong độ của Everton thời gian gần đây là khá tệ, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ chỉ có 1 trận thắng, còn lại là 2 trận hòa và 2 trận thua. Người hâm mộ hy vọng tân huấn luyện viên Sean Dyche sẽ giúp câu lạc bộ nhanh chóng lấy lại phong độ và trụ lại được ở Ngoại Hạng Anh sau khi mùa giải kết thúc. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Tottenham hơi nhỉnh hơn với 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, rất có thể đây sẽ là trận chia điểm giữa 2 câu lạc bộ.
 
Ngoài ra, những trận đấu đáng chú ý khác ở vòng 29 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2022 - 2023 như: Brighton - Brentford, Crystal Palace - Leicester City, Nottingham - Wolverhampton Wanderers, West Ham - Southampton.
 
Cao Duy
 
Lịch thi đấu vòng 29 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022 - 2023
 
Thứ Bảy, 1-4
 
18:30  Manchester City - Liverpool
21:00  Arsenal - Leeds
21:00  Bournemouth - Fulham
21:00  Brighton - Brentford
21:00  Crystal Palace - Leicester City
21:00  Nottingham - Wolverhampton Wanderers
23:30  Chelsea - Aston Villa
 
Chủ Nhật, 2-4
 
20:00  West Ham - Southampton
22:30  Newcastle - Manchester United
 
Thứ Ba, 4-4
 
02:00  Everton - Tottenham
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp