Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Thắng tân binh Hà Nội, Sanvinest Khánh Hòa bất bại 2 trận liên tiếp trên sân khách

Thứ ba - 28/03/2023 13:45
Chiều 28-3, vòng 3 giải Futsal HDBank vô địch quốc gia tiếp tục tranh tài (đều diễn ra tại Cung điền kinh Mỹ Đình) với 2 cặp đấu giữa tân binh Hà Nội gặp Sanvinest Khánh Hòa; Thái Sơn Bắc gặp GFDI Sông Hàn. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Thắng tân binh Hà Nội, Sanvinest Khánh Hòa bất bại 2 trận liên tiếp trên sân khách
Chiều 28-3, vòng 3 giải Futsal HDBank vô địch quốc gia tiếp tục tranh tài (đều diễn ra tại Cung điền kinh Mỹ Đình) với 2 cặp đấu giữa tân binh Hà Nội gặp Sanvinest Khánh Hòa; Thái Sơn Bắc gặp GFDI Sông Hàn.

 

Sanvinest Khánh Hòa (áo xanh) trong trận đấu với Hà Nội. Nguồn: VFF
Sanvinest Khánh Hòa (áo xanh) trong trận đấu với Hà Nội. Nguồn: VFF

 

Ở trận đấu sớm cặp đấu Hà Nội gặp Sanvinest Khánh Hòa, đại diện futsal phố biển Sanvinest Khánh Hòa đã có chiến thắng sít sao với tỷ số 1-0 trước chủ nhà tân binh Hà Nội. Trần Văn Thanh chính là cầu thủ đã có bàn thắng lập công cho Sanvinest Khánh Hòa. Với việc có được 3 điểm ở vòng đấu này, Sanvinest Khánh Hòa đã nâng chuỗi trận bất bại của mình lên con số 3, trong đó có 2 trận bất bại trên sân khách. Được biết, trước đó ở trận đấu sân khách vòng 2 (diễn ra vào ngày 24-3) gặp Thái Sơn Bắc, Sanvinest Khánh Hòa đã xuất sắc có được 1 điểm, bàn thắng gỡ hòa của đại diện phố biển được ghi vào những phút cuối trận đấu do công của thủ thành Nguyễn Hữu Phúc.
 
Khán giả cổ vũ cho đội bóng Sanvinest trên sân khách.
Khán giả cổ vũ cho đội bóng Sanvinest trên sân khách.

 

Như vậy, sau 3 vòng đấu, hiện Sanvinest Khánh Hòa đang có được 7 điểm tạm xếp vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng sau Sahako (đội đang cũng có 7 điểm sau 2 thắng, 1 hòa nhưng có hiệu số bàn thắng cao hơn). Ở lượt trận tiếp theo (vòng 4) diễn ra vào ngày 2-4, Sanvinest Khánh Hòa sẽ trở về sân nhà (Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang) đón tiếp đối thủ nặng ký Sahako. Đây cũng là trận đấu hứa hẹn rất hấp dẫn.

 
A.N
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp