Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tâm điểm Chelsea - Arsenal

Thứ sáu - 04/11/2022 09:53
Tâm điểm vòng 15 giải bóng đá Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa 2 câu lạc bộ lớn là Chelsea và Arsenal. Đối với Arsenal thì đó là trận đấu bảo vệ ngôi đầu bảng, còn đối với Chelsea thì đó là trận đấu để hướng tới top 4. Do đó dự đoán đây sẽ là trận đấu hết sức căng thẳng. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tâm điểm Chelsea - Arsenal

Tâm điểm vòng 15 giải bóng đá Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa 2 câu lạc bộ lớn là Chelsea và Arsenal. Đối với Arsenal thì đó là trận đấu bảo vệ ngôi đầu bảng, còn đối với Chelsea thì đó là trận đấu để hướng tới top 4. Do đó dự đoán đây sẽ là trận đấu hết sức căng thẳng.


Manchester City - Fulham: Hướng tới ngôi đầu bảng

 

Manchester City có cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng nếu chiến thắng ở vòng đấu này.
Manchester City có cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng nếu chiến thắng ở vòng đấu này.


Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola đang có 9 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua sau 14 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 37 bàn thắng để thủng lưới 11 bàn, có được 29 điểm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, có khoảng chách là 2 điểm so với đội đầu bảng là Arsenal. Như vậy Manchester City không được phép đánh rơi bất cứ điểm số nào nữa nếu như muốn bám đuổi Arsenal trong cuộc đua tới ngôi vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải này. Nếu chiến thắng ở vòng đấu này, Manchester City có cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng khi Arsenal sẽ gặp một đối thủ mạnh là Chelsea.


Fulham của huấn luyện viên Marco Silva cũng không phải là đối thủ dễ chơi khi họ đang có phong độ khá tốt, với 5 trận thắng 4 trận hòa và 4 trận thua sau 14 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 22 bàn thắng thủng lưới 22 bàn, có được 19 điểm xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng. Trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh họ chỉ để thua 1 trận, còn lại là 2 trận thắng và 2 trận hòa. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Manchester City đang chiếm ưu thế tuyệt đối với 5 trận thắng. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola.


Chelsea - Arsenal: Liệu Chelsea có thể cản bước được các Pháo thủ?

 

Liệu Chelsea có thể cản được bước tiến các Pháo thủ?
Liệu Chelsea có thể cản được bước tiến các Pháo thủ?


Chelsea đang có 6 trận thắng 3 trận hòa và 3 trận thua sau 14 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 17 bàn thủng lưới 15 bàn, có được 21 điểm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. Dù Chelsea đang có phong độ khá tốt dưới thời tân huấn luyện viên Graham Graham Graham Potter, với chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp trên các mặt trận (gồm 2 trận hòa và 7 trận thắng), nhưng trận thua đậm 1-4 trước Brighton ở vòng đấu trước đã cho thấy những lỗ hỗng chết người trong lối chơi của câu lạc bộ này. Nếu muốn lọt vào top 4 thì chắc chắn Graham Potter sẽ phải tìm cách khắc phục và không để mất những điểm số nào nữa, mà trận đấu trước Arsenal sẽ là một bước quan trọng cho mục tiêu này.


Arsenal vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 10 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua, ghi được 30 bàn thủng lưới 11 bàn, có được 31 điểm sau 14 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), có khoảng cách 2 điểm so với đội xếp thứ 2 là Manchester City. Thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta đang cho thấy một phong độ cực cao và hoàn toàn đủ khả năng tranh chấp ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Arsenal hơi nhỉnh hơn với 3 trận thắng và 2 trận thua. Với phong độ như hiện tại, rất có thể đây sẽ là trận chia điểm giữa 2 câu lạc bộ.


Aston Villa - Manchester United: Tiếp mạch bất bại

 

Manchester United sẽ quyết tâm có trọn 3 điểm trước Aston Villa để hướng tới top 4.
Manchester United sẽ quyết tâm có trọn 3 điểm trước Aston Villa để hướng tới top 4.


Manchester United đang có 7 trận thắng 2 trận hòa và 3 trận thua sau 14 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 17 bàn thủng lưới 16 bàn, có được 23 điểm xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, đầy khả năng lọt vào top 4 khi chỉ kém 1 điểm so với đội đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng là Newcastle. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag thời gian gần đây là tạm ổn, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh họ không để thua trận nào với 3 trận thắng và 2 trận hòa. Nếu vẫn duy trì được phong độ thi đấu như thế này, khả năng lọt vào top 4 của Manchester United chỉ là chuyện sớm muộn.


Aston Villa đang có phong độ khá tệ với 3 trận thắng 3 trận hòa và 7 trận thua sau 14 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 11 bàn thủng lưới 20 bàn, có được 12 điểm xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng. chỉ cách nhóm xuống hạng vỏn vẹn 1 điểm. Aston Villa chỉ có 1 chiến thắng trong 5 vòng đấu gần nhất, còn lại là 3 trận thua và 1 trận hòa. Phong độ tệ hại là nguyên nhân chính khiến huấn luyện viên Steven Gerrard bị sa thải và Unai Emery lên nắm quyền với sự kỳ vọng sẽ giúp câu lạc bộ trụ hạng ở mùa giải này. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Manchester United hơi nhỉnh hơn với 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag.


Tottenham - Liverpool: Hướng tới top 4

 

Tottenham phải có được chiến thắng trước Liverpool thì mới trụ lại được ở top 4.
Tottenham phải có được chiến thắng trước Liverpool thì mới trụ lại được ở top 4.


Tottenham đang có 8 trận thắng 2 trận hòa và 3 trận thua sau 14 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 26 bàn thủng lưới 16 bàn, có được 26 điểm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, có khoảng cách 2 điểm so với đội xếp sau là Newcastle. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte thời gian gần đây là không quá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh họ có 3 trận thắng và 2 trận thua. Nếu không kịp thời lấy lại phong độ, Tottenham có khả năng rơi khỏi top 4 trên bảng xếp hạng.


Liverpool đang có 4 trận thắng 4 trận hòa và 4 trận thua sau 14 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 23 bàn thủng lưới 15 bàn, có được 16 điểm xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp gần đây vẫn đầy bất ổn khi họ có 2 trận thắng và 3 trận thua trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Với khoảng cách lên tới 15 điểm so với câu lạc bộ đang dẫn đầu bảng xếp hạng là Arsenal, có lẽ Liverpool sẽ hướng tới các suất dự cúp châu Âu mùa giải sau hơn là cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Liverpool đang chiếm ưu thế với 3 trận thắng và 2 trận hòa. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là trận chia điểm giữa 2 câu lạc bộ.

Ngoài ra, những trận đấu đáng chú ý khác ở vòng 15 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2022 - 2023 như: Wolverhampton Wanderers - Brighton, Everton - Leicester City, Southampton - Newcastle, West Ham - Crystal Palace.

Cao Duy

Lịch thi đấu vòng 15 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022 - 2023

Thứ Bảy, 5-11

22:00  Leeds - Bournemouth
22:00  Manchester City - Fulham
22:00  Nottingham - Brentford
22:00  Wolverhampton Wanderers - Brighton

Chủ Nhật, 6-11

00:30  Everton - Leicester City
19:00  Chelsea - Arsenal
21:00  Aston Villa - Manchester United
21:00  Southampton - Newcastle
21:00  West Ham - Crystal Palace
23:30  Tottenham - Liverpool

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp