Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Paris Masters: Rafael Nadal và Medvedev bị loại gây sốc

Thứ năm - 03/11/2022 03:52
Paris Masters, giải ATP 1000 cuối cùng trong năm mới qua vòng hai nhưng đã có hai "cơn địa chấn" gây sốc khi tay vợt hạt giống số hai của giải là Rafael Nadal và Medvedev, tay vợt hạt giống số bốn cùng bị loại sớm ngay ở trận ra quân đầu tiên. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Paris Masters: Rafael Nadal và Medvedev bị loại gây sốc
Paris Masters, giải ATP 1000 cuối cùng trong năm mới qua vòng hai nhưng đã có hai "cơn địa chấn" gây sốc khi tay vợt hạt giống số hai của giải là Rafael Nadal và Medvedev, tay vợt hạt giống số bốn cùng bị loại sớm ngay ở trận ra quân đầu tiên.
 
Medvedev đã có hai mùa giải khá thành công tại Paris Masters khi anh vô địch giải đấu năm 2020. Năm 2021 anh vào đến trận chung kết và chỉ gác vợt trước Djokovic với tỉ số 1/2 sau khi đã có séc thắng trước. Bước vào giải năm nay, Medvedev đã có bước chuẩn bị khá tốt khi anh vừa vô địch tại ATP 500 Vienna Open.
 
Là tay vợt hạt giống số bốn của giải, Medvedev được miễn thi đấu ở vòng một. Tại vòng hai, anh gặp tay vợt người Australian  Alex De Minaur tay vợt xếp hạng 25 thế giới, người vừa giành chiến thắng trước tay vợt người Mỹ Korda.
 
Séc 1, hai tay vợt thi đấu khá cân bằng và giằng co trong 9 game đầu. Nhưng bất ngờ khi ở game giao bóng của Medvedev và giành chiến thắng với tỉ số 6/4.
 
Bước sang séc đấu thứ hai, Medvedev dần lấy lại được phong độ, anh bẻ được hai game giao bóng của đối thủ và giành chiến thắng cách biệt 6/2.
 
Vào chơi séc 3 quyết định, Medvedev có khởi đầu khá tốt khi anh sớm bẻ được game giao bóng của Minaur, nhưng ngay sau đó Medvedev cũng để mất game giao bóng. Đến lúc này, ưu thế giao bóng của Medvedev không còn nữa khi anh liên tục mắc lỗi. Dù đã cứu được 3 match - point nhưng cuối cùng Medvedev đành gác vợt trước tay vợt người Australian với tỉ số 5/7.
 
Thua chung cuộc với tỉ số 1/2 (4/6;6/2;5/7), Medvedev chính thức nói lời chia tay Paris Masters còn De Minaur ghi danh vào vòng 3 gặp tay vợt người Mỹ  Tiafoe (hạt giống số 16).
 
"Cơn địa chấn" mang tên Medvedev vừa nổ ra thì tiếp theo một "cơn địa chấn" lớn hơn nhiều khi tay vợt hạt giống số hai của giải là Rafael Nadal cũng tiếp bước rời giải.
 
Hạt giống số hai Nadal bị loại gây sốc
Hạt giống số hai Nadal bị loại gây sốc
 
Gặp tay vợt không được đánh giá cao là Paul, tay vợt người Mỹ hiện xếp hạng 31 thế giới, Nadal có khởi đầu khá tốt khi giành thắng lợi với tỉ số 6/3. Sang séc đấu thứ hai, thế trận cân bằng hơn khi hai tay vợt bám sát nhau tới tỉ số 6/6 buộc hai tay vợt phải bước vào loạt Tie break. Trong loạt Tie break, Nadal đã thất bại với tỉ số 4/7.
 
Bước vào séc 3 quyết định, Nadal có vẻ như đuối sức anh không còn thể lực để chạy đua với tay vợt kém mình đến 11 tuổi và đành gác vợt với tỉ số cách biệt 1/6.
 
Nadal đã nghỉ thi đấu sau giải Mỹ mở rộng. Từ lúc đó, anh chỉ chơi một trận duy nhất khi đứng đánh đôi với Federer tại Laver Cup. Có lẽ tay vợt người Tây Ban Nha không có duyên với Paris Masters khi anh chưa giành được danh hiệu nào tại đây.
 
Bên cạnh hai "cơn địa chấn" mang tên Medvedev và Nadal, còn hai tay vợt bị loại gây sốc là Hurkacz tay vợt số 10 thế giới người Balan bị tay vợt trẻ người Đan Mạch Rune loại.
 
Taylor Fritz người Mỹ hạng 11 thế giới bị tay vợt Simon, tay vợt người Italia hạng 188 thế giới loại với tỉ số 2/1.
 
Paris Masters mới qua 2 vòng đầu mà đã có 3 tay vợt hạt giống trong Tốp 10 bị loại, xem ra giải đấu năm nay sẽ còn chứa đựng nhiều bất ngờ với những trận đấu hấp dẫn và kịch tính.
 
NAM ĐỊNH
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp