Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Sanvinest Khánh Hòa thoát nhóm "cầm đèn đỏ"

Thứ sáu - 04/11/2022 17:24
Sau chuỗi 3 trận liên tiếp thất bại, ở vòng đấu 14 và 15 Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia, Sanvinest Khánh Hòa đã có 2 trận thắng quan trọng, qua đó thoát khỏi khu vực "cầm đèn đỏ" và giành lại vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Sanvinest Khánh Hòa thoát nhóm "cầm đèn đỏ"

Sau chuỗi 3 trận liên tiếp thất bại, ở vòng đấu 14 và 15 Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia, Sanvinest Khánh Hòa đã có 2 trận thắng quan trọng, qua đó thoát khỏi khu vực “cầm đèn đỏ” và giành lại vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.


Sanvinest Khánh Hòa đã có khởi đầu đầy khó khăn ở lượt về giai đoạn II, Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia năm nay với 3 trận thua liên tiếp với tỷ số đậm trước các “ông lớn” Thái Sơn Nam, Sahako, Thái Sơn Bắc. Hệ quả của những trận thua ấy đã khiến đội bóng phố biển từ vị trí thứ 5 rơi xuống vị trí áp chót (thứ 8) trên bảng xếp hạng, lọt vào nhóm các đội có nguy cơ xuống hạng. Tuy vậy, với tinh thần thi đấu quyết tâm, đặc biệt là sự tỏa sáng đúng lúc của các cầu thủ: Nguyễn Nhớ, Văn Thanh, Mai Thành Đạt, Minh Tuấn trong cuộc đối đầu với Hiếu Hoa Đà Nẵng (vòng 14, diễn ra ngày 30-10) và Cao Bằng (vòng 15, ngày 1-11) đã giúp các cầu thủ phố biển lấy lại sự tự tin, tiếp tục hướng đến mục tiêu trụ hạng. Đặc biệt hơn, 2 trận thắng này không chỉ mang về cho Sanvinest Khánh Hòa 6 điểm quan trọng, mà còn là món quà ý nghĩa, như một lời cảm ơn, tri ân đến đông đảo người hâm mộ, Ban lãnh đạo đội bóng nhân kỷ niệm 19 năm ngày thành lập Công ty Sanvinest Khánh Hòa (1-11-2003 - 1-11-2022).

 

Sanvinest Khánh Hòa trong trận thắng Cao Bằng.

Sanvinest Khánh Hòa trong trận thắng Cao Bằng.


Chia sẻ sau những trận thắng mang tính bản lề của cả mùa giải, ông Trần Duy Hiếu - Trưởng đoàn đội bóng Sanvinest Khánh Hòa nói: “Trận đấu với Cao Bằng có thể xem là trận đấu cả mùa giải của Sanvinest Khánh Hòa. Ban huấn luyện, các cầu thủ đội bóng đều ý thức được tính chất quan trọng của trận đấu nên đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành chiến thắng, thoát khỏi nhóm có nguy cơ xuống hạng”.


Cũng theo ông Trần Duy Hiếu, Sanvinest Khánh Hòa đang trong quá trình cải tổ và chuyển giao thế hệ nên nếu so sánh về thực lực, đại diện futsal phố biển khó có thể cạnh tranh với các đội bóng Thái Sơn Nam, Sahako hay Thái Sơn Bắc. Nhưng đứng trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho suất trụ hạng mùa giải, các cầu thủ phố biển có đủ tự tin, sự chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt để vượt qua khó khăn. 2 trận thắng liên tiếp mới đây của đội bóng đã minh chứng điều đó.


Tính đến thời điểm này, sau 13 trận, Sanvinest Khánh Hòa có được 15 điểm (với 4 trận thắng, 3 trận hòa và 6 trận thua), đứng vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Ở các vòng đấu tiếp theo, Sanvinest Khánh Hòa sẽ có cuộc đối đầu với Hưng Gia Khang Đắk Lắk, Sài Gòn FC và Tân Hiệp Hưng. Chỉ cần giành chiến thắng 1 trong 3 trận đấu nói trên, Sanvinest Khánh Hòa sẽ nắm chắc suất trụ hạng.


An Nhiên

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp