Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

UBND TP. Cam Ranh: Triển khai đề án phát triển nuôi trồng thủy sản trên biển

Thứ sáu - 25/03/2022 15:39
Ngày 25-3, UBND TP. Cam Ranh tổ chức hội nghị triển khai Đề án phát triển nuôi trồng thủy sản trên biển đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Tham dự có đại diện một số phòng, ban, cơ quan, đơn vị thành phố; lãnh đạo UBND và Hội Nông dân 15 xã, phường; đại diện các hộ dân có hoạt động nuôi trồng thủy sản lồng bè tại địa phương. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Ngày 25-3, UBND TP. Cam Ranh tổ chức hội nghị triển khai Đề án phát triển nuôi trồng thủy sản trên biển đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Tham dự có đại diện một số phòng, ban, cơ quan, đơn vị thành phố; lãnh đạo UBND và Hội Nông dân 15 xã, phường; đại diện các hộ dân có hoạt động nuôi trồng thủy sản lồng bè tại địa phương.


Tại hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt triển khai đề án; các chủ trương, quy định của UBND tỉnh về quy hoạch, phát triển nuôi trồng thủy sản của tỉnh; giới thiệu về giải pháp nuôi tôm hùm bền vững, chống biến đổi khí hậu; phổ biến chính sách của Công ty Cổ phần nhựa Super Trường Phát về hỗ trợ tài chính để chuyển đổi lồng nuôi truyền thống sang lồng nuôi vật liệu HDPE; giới thiệu về nguồn cung ứng và chất lượng con giống tôm hùm cho các hộ nuôi trồng thủy sản.


Phan Hương

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp