Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

PC Khánh Hòa nâng cao chất lượng dịch vụ điện, góp phần phát triển kinh tế của tỉnh

Thứ năm - 24/03/2022 16:39
Vừa qua, Đảng bộ Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết số 09 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa đến năm 2030... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
PC Khánh Hòa nâng cao chất lượng dịch vụ điện, góp phần phát triển kinh tế của tỉnh

Vừa qua, Đảng bộ Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết số 09 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; Chương trình hành động số 30, ngày 23-2-2022 của Tỉnh ủy về thực hiện Nghị quyết số 09 cho cán bộ, công nhân viên bằng hình thức trực tiếp tại hội trường công ty và 8 điểm cầu trực tuyến đến các đơn vị trực thuộc.

 

Tại hội nghị, bà Lưu Hồng Vân - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thông tin, quán triệt các nội dung của Nghị quyết 09. Trong đó, Nghị quyết đã đánh giá chính xác tiềm năng, thế mạnh và chỉ rõ những hạn chế, bất cập của tỉnh. Từ đó, Nghị quyết đã đề ra mục tiêu đến năm 2030 xây dựng tỉnh Khánh Hòa trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, trung tâm kinh tế biển và là hình mẫu về sự kết hợp giữa phát triển kinh tế với đảm bảo quốc phòng an ninh... Trên cơ sở đó, Tỉnh ủy đã ban hành Chương trình hành động với 11 nội dung nhằm đẩy mạnh việc chuyển dịch cơ cấu kinh tế gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng. 

 

 

Bà Lưu Hồng Vân thông tin, quán triệt các nội dung của Nghị quyết 09
Bà Lưu Hồng Vân thông tin, quán triệt các nội dung của Nghị quyết 09

 

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Cao Ký - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty đã quán triệt một số nội dung quan trọng cho toàn đảng bộ như: Đảm bảo phòng chống dịch bệnh hiệu quả; đồng thời đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định và liên tục góp phần vào sự phục hồi và phát triển kinh tế xã hội tại địa phương. Ông Nguyễn Cao Ký yêu cầu các đảng viên bám sát, theo dõi, phối hợp cùng lãnh đạo chi bộ tại các đơn vị để tiếp tục đẩy mạnh sáng kiến trong công ty, góp phần chuyển đổi mạnh mẽ ứng dụng công nghệ thông tin, ứng dụng các công nghệ mới vào trong quá trình điều hành sản xuất kinh doanh của công ty nhằm đạt được mục tiêu ứng dụng hiệu quả công nghệ 4.0 một cách triệt để. Đây là chính là yêu cầu đặt ra đối với cán bộ, công nhân viên, đặc biệt là đối với các đảng viên.

 

 

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị

 

 

Được biết, trong năm 2021, tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp nhưng toàn Đảng bộ PC Khánh Hòa, cán bộ, công nhân viên Công ty đã rất nỗ lực cùng chính quyền địa phương các cấp, thích ứng kịp thời và xử lý nhanh chóng những tình huống những yêu cầu của các cấp cơ quan chính quyền địa phương để thực hiện tốt việc cấp điện an toàn, ổn định và liên tục phục vụ cho mục tiêu cao nhất và cấp thiết nhất đó là mục tiêu phòng chống dịch bệnh. Ngoài ra, PC Khánh Hòa cũng đã đáp ứng được những nhiệm vụ quan trọng để thực hiện nhiệm vụ chính trị trên địa bàn tỉnh nhà: Các kỳ đại hội đảng, bầu cử hội đồng nhân dân các cấp, các hoạt động trọng điểm trong điều hành chống dịch tại các cơ sở y tế, đơn vị cách ly tập trung, bệnh viện dã chiến. 

 

 

Nhật Minh

 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp