Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

PC Khánh Hòa: Đẩy nhanh tiến độ di dời lưới điện để thi công cao tốc Bắc - Nam

Chủ nhật - 27/03/2022 13:40
Để đảm bảo tiến độ Dự án cao tốc Bắc - Nam (đoạn qua Khánh Hòa), Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đang tích cực đẩy nhanh tiến độ di dời lưới điện để giải phóng mặt bằng, bàn giao cho đơn vị thi công. PC Khánh Hòa đã làm việc với các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan để phối hợp kiểm tra thực địa, thống kê lập biên bản số trụ điện nằm trong diện phải di dời, giao nhận mặt bằng mới để trồng trụ và kéo dây dịch chuyển lưới điện.     Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Để đảm bảo tiến độ Dự án cao tốc Bắc - Nam (đoạn qua Khánh Hòa), Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đang tích cực đẩy nhanh tiến độ di dời lưới điện để giải phóng mặt bằng, bàn giao cho đơn vị thi công. PC Khánh Hòa đã làm việc với các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan để phối hợp kiểm tra thực địa, thống kê lập biên bản số trụ điện nằm trong diện phải di dời, giao nhận mặt bằng mới để trồng trụ và kéo dây dịch chuyển lưới điện.


Tổng khối lượng lưới điện liên quan đến giải phóng mặt bằng dự án do PC Khánh Hòa quản lý trên địa bàn phải di dời là: 33 điểm giao chéo giữa đường điện và đường cao tốc Bắc - Nam; 185 vị trí trụ, 15.098km đường dây trung áp 110kV, 8.936km đường dây hạ thế và 13 trạm điện với tổng dung lượng 862.5kVA. Đến nay, các đơn vị đã hoàn thành di chuyển 6/33 điểm; 10/10 phương án đã hoàn thành thông qua thiết kế.


Cùng với đó, hạng mục di dời lưới điện tại các khu vực giao với Quốc lộ 27B của xã Cam Thịnh Đông và Cam Thịnh Tây (TP. Cam Ranh) với 2 điểm giao chéo, 3 trụ và 0,3km đường dây trung hạ áp do PC Khánh Hòa chủ trì cũng đã hoàn thành thi công bằng nguồn vốn đầu tư xây dựng của công ty. Với các hạng mục đền bù, di dời lưới điện các khu vực khác do UBND TP. Cam Ranh, UBND huyện Diên Khánh và huyện Cam Lâm chủ trì, phần lớn hồ sơ thiết kế, chi phí đền bù đã được các cấp có thẩm quyền phê duyệt và đơn vị thi công đã hoàn thiện một phần, dự kiến sẽ hoàn thành trước ngày 14-4. Đối với hạng mục di dời lưới điện 110kV khu vực huyện Cam Lâm sẽ hoàn thành trước ngày 31-3.


Nhật Minh

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp