Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Cấp chứng nhận nguyên liệu thủy sản khai thác cho 16 lô hàng xuất khẩu

Thứ hai - 28/03/2022 12:40
Từ đầu năm đến nay, 4 văn phòng đại diện Thanh tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá đặt tại các cảng cá trên địa bàn tỉnh đã tập trung triển khai công tác kiểm soát hoạt động của tàu cá và giám sát việc bốc dỡ, truy xuất nguồn gốc thủy sản... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Từ đầu năm đến nay, 4 văn phòng đại diện Thanh tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá đặt tại các cảng cá trên địa bàn tỉnh đã tập trung triển khai công tác kiểm soát hoạt động của tàu cá và giám sát việc bốc dỡ, truy xuất nguồn gốc thủy sản từ khai thác thông qua các cảng cá theo đúng quy định, đáp ứng được yêu cầu về kiểm soát tàu cá ra, vào cảng, sản lượng lên bến của các tàu cá nhằm đảm bảo truy xuất nguồn gốc thủy sản từ khai thác làm căn cứ cho việc xác nhận nguyên liệu thủy sản khai thác và chứng nhận nguồn gốc thủy sản.


Theo đó, các văn phòng đại diện Thanh tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá đã kiểm tra 465 lượt tàu cá rời cảng, cập cảng lên cá, với sản lượng 923 tấn thủy sản các loại. Các văn phòng đã kiểm tra xác nhận nguyên liệu thủy sản 20 lô hàng, với sản lượng 354,2 tấn; cấp chứng nhận nguyên liệu thủy sản khai thác cho 16 lô hàng xuất khẩu (trong đó có 14 lô hàng xuất khẩu đi thị trường châu Âu) với sản lượng 190,9 tấn. Hồ sơ xác nhận, chứng nhận nguồn gốc nguyên liệu thủy sản được lưu trữ đầy đủ, có hệ thống.


Bích La

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp