Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Khai trương cửa hàng McDonald's đầu tiên tại Nha Trang

Thứ hai - 28/03/2022 12:40
Ngày 26/3 vừa qua, chuỗi thương hiệu McDonald's đã chính thức
Khai trương cửa hàng McDonald's đầu tiên tại Nha Trang
Ngày 26/3 vừa qua, chuỗi thương hiệu McDonald’s đã chính thức “ghi danh” tại thành phố Nha Trang, đánh dấu sự có mặt của mình tại thị trường miền Trung. Là cửa hàng đầu tiên xuất hiện tại Nha Trang và miền Trung, McDonald’s AB Central Square hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn với nhiều khuyến mãi cực sốc dành tặng khách hàng

 

McDonald’s AB Central Square tọa lạc tại tầng trệt tòa nhà AB Tower, 44 Trần Phú
McDonald’s AB Central Square tọa lạc tại tầng trệt tòa nhà AB Tower, 44 Trần Phú
McDonald’s Việt Nam - Không ngừng phát triển để phục vụ khách hàng tốt hơn
 
Được biết đến là thương hiệu thức ăn nhanh lớn hàng đầu trên thế giới, đến nay, McDonald’s đã có mặt ở trên 120 quốc gia với hơn 36.000 nhà hàng, phục vụ hơn 70 triệu lượt khách mỗi ngày.  Điều làm nên thành công của McDonald’s chính là sự nhất quán cũng như các quy định nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn thực phẩm trên toàn  hệ thống nhà hàng 
 
McDonald’s chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2014 và chọn cho mình sứ mệnh trở thành điểm đến yêu thích của thực khách. Tại Việt Nam, với chiến lược đầu tư bài bản, McDonald’s không ngừng  nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm thú vị dành riêng cho khách hàng tại Việt Nam. Đến nay, McDonald’s đã từng bước ghi đậm dấu ấn trong làng ẩm thực Việt.

 

Thực đơn tại cửa hàng McDonald’s
Thực đơn tại cửa hàng McDonald’s
Không chỉ mang đến những thực đơn lừng danh thế giới như Khoai tây chiên, Burger Big Mac, Gà Viên McNuggets, phần ăn dành riêng cho trẻ em kèm theo đồ chơi Happy Meal, McCafe… McDonald’s ngày càng tiếp cận nhiều hơn với người tiêu dùng Việt qua những món ăn được bản địa hóa một cách ấn tượng như sản phẩm gà rán “giòn da thấm thịt” với chất lượng thịt gà chuẩn Việt cùng công thức tẩm ướp chuẩn Mỹ, Cơm Gà mắm tỏi, Nui nấu thịt heo hay cafe pha phin chuẩn vị Việt…  Burger vị Phở kết hợp giữa 2 nền ẩm thực Á - Âu.... Chính nét kết hợp độc đáo những tinh hoa đến từ các nền ẩm thực Đông - Tây không chỉ làm hài lòng thực khách trong nước mà còn thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng ẩm thực thế giới.
 
Bên cạnh tiêu chí về chất lượng đồng bộ toàn cầu, khi đến cửa hàng thực khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ công nghệ 4.0 hiện đại như màn hình tương tác gọi món tự động, dịch vụ phục vụ tại bàn hay nhân viên chuyên biệt chăm sóc trải nghiệm khách hàng. Cùng với ứng dụng ưu đãi ngập tràn McDonald’s, dịch vụ giao hàng McDeliver, dịch vụ mở cửa 24/7 (tại Hồ Chí Minh), dịch vụ tiệc sinh nhật và wifi luôn miễn phí trên toàn hệ thống… 

 

Khách hàng trải nghiệm công nghệ 4.0 tại cửa hàng McDonald’s
Khách hàng trải nghiệm công nghệ 4.0 tại cửa hàng McDonald’s
Với sự thay đổi linh hoạt và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, McDonald’s đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng Việt. Hiện McDonald’s Việt Nam đã có hơn 24 cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Bình Dương.  
 
McDonald’s Việt Nam liên tiếp mở rộng chuỗi nhà hàng sau đại dịch Covid-19 
 
Trong mùa dịch Covid-19, McDonald’s thể hiện tinh thần đồng hành cùng khách hàng trong giai đoạn khó khăn thông qua việc điều chỉnh mức giá một số món ăn quen thuộc dành cho người Việt như kem với giá 5,000, cà phê Việt Nam 9,000 hay cơm gà 29,000… đi kèm với các combo và gói ưu đãi đa dạng trên ứng dụng giao hàng tận nhà McDelivery và các ứng dụng giao hàng như Grab Food, Now, GoJek, Beamin giúp khách hàng có được những bữa ăn ngon miệng, tiện lợi và an toàn.

 

Món cơm gà kèm nước ngọt chỉ 39.000 đồng tại McDonald’s
Món cơm gà kèm nước ngọt chỉ 39.000 đồng tại McDonald’s
Chào đón “Bình thường mới” sau đại dịch Covid-19, thương hiệu này liên tục mở rộng chuỗi cửa hàng tại Việt Nam. Hai cửa hàng vừa được khai trương tại TTTM AEON Mall Bình Tân và LOTTE Mart Gò Vấp (Hồ Chí Minh).  
 
McDonald’s Việt Nam chính thức có mặt Nha Trang
 
Vào ngày 26/3 vừa qua, McDonald’s Việt Nam đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Nha Trang, tiếp tục kế hoạch mở rộng địa bàn của mình dọc theo chiều dài hình chữ S. Được thiết kế mang phong cách hiện đại với nhận diện đặc trưng, McDonald’s AB Central Square tọa lạc tại tầng trệt tòa nhà AB Tower, 44 Trần Phú, mang lại cảm giác trẻ trung hiện đại nhưng vẫn đề cao sự thoải mái, tiện lợi cho thực khách.

 

McDonald’s khai trương tại 44 Trần Phú
McDonald’s khai trương tại 44 Trần Phú
Vị trí nằm ngay mặt biển, tại một trong những vị trí trung tâm của thành phố biển Nha Trang, McDonald’s hứa hẹn mang tới cho khách hàng thành phố biển miền Trung một trải nghiệm ẩm thực rất đặc trưng.
 
Không dừng lại ở đó, với kinh nghiệm phát triển trên toàn thế giới, McDonald’s Việt Nam cam kết mang đến những chuẩn mực, các dịch vụ đảm bảo tiêu chuẩn toàn cầu bao gồm phục vụ thức ăn ngon, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và là một thành viên tích cực trong cộng đồng.

 

Ca sỹ khách mời đêm nhạc khai trương McDonald’s Nha Trang
Ca sỹ khách mời đêm nhạc khai trương McDonald's Nha Trang
 
Đại diện McDonald’s Việt Nam còn cho biết, việc mở ra thị trường miền Trung thời điểm này nằm trong kế hoạch phát triển của thương hiệu tại Việt Nam. Dự kiến trong thời gian tới, hệ thống nhà hàng McDonald’s sẽ được mở rộng để có thể phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng.
 
 
Các giải thưởng của McDonald’s tại VN 
 
1. Top 50 thương hiệu Rồng Vàng 2021 cho doanh nghiệp nổi bật trong ngành dịch vụ ăn uống  
 
2. Top 10 chiến dịch có sức ảnh hưởng nhất mạng xã hội với Thực Đơn từ Thần tượng BTS 
 
3. Top 10 Nhóm Ngành Sản phẩm Dịch vụ Tin Dùng 2021 chủ đề Vượt Bão Sáng Tạo Để Thích Nghi 
 
4. Đồng hành cùng thành phố chung tay chống dịch với 50.000 phần ăn gửi đến lực lượng tuyến đầu  
 
5. Top 100 Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu Mạnh Việt Nam 
 
6. Ba năm liên tiếp lọt top 100 sản phẩm, dịch vụ được tin dùng của năm cho sản phẩm Gà Rán Giòn Da Thấm Thịt 
 
7. Bốn năm liên tiếp lọt top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 
 
 
 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp