Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Vietnam Airlines mở đường bay mới đi Singapore

Thứ ba - 29/03/2022 23:11
Được mệnh danh là "đảo quốc Sư Tử", Singapore là điểm đến du lịch nổi tiếng được nhiều du khách lựa chọn tham quan, nghỉ dưỡng với cơ sở vật chất hiện đại cùng lời truyền tai là quốc gia "sạch đẹp nhất thế giới". Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Vietnam Airlines mở đường bay mới đi Singapore
Được mệnh danh là "đảo quốc Sư Tử", Singapore là điểm đến du lịch nổi tiếng được nhiều du khách lựa chọn tham quan, nghỉ dưỡng với cơ sở vật chất hiện đại cùng lời truyền tai là quốc gia "sạch đẹp nhất thế giới". Đặc biệt, từ ngày 16/03/2022, Chính phủ Singapore đã tạo điều kiện chào đón du khách nhập cảnh theo chương trình VTL (Vaccinated Travel Lane). Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Singpore vào mùa hè này!

 

 
Từ ngày 15/04/2022, Vietnam Airlines khai thác đường bay mới giữa Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc và Singapore với giá vé khứ hồi ưu đãi chỉ từ 50 USD (144 USD bao gồm thuế, phí). Cụ thể lịch khai thác như sau:
 
Chuyến bay từ Đà Nẵng: 3 chuyến/tuần.
 
Chuyến bay từ Nha Trang và Phú Quốc: 2 chuyến/tuần.
 
Quý khách vui lòng mua vé tại website, ứng dụng di động, phòng vé, đại lý chính thức và Trung tâm chăm sóc khách hàng 1900 1100 của Vietnam Airlines
 
ĐẶC BIỆT: Bên cạnh những tiện ích tối ưu khi mua vé trực tuyến, kênh bán online trên website và ứng dụng di động của Vietnam Airlines cam kết luôn mang lại mức giá tốt nhất cho khách hàng. 
 
Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi ngay hôm nay cùng Vietnam Airlines để có được chuyến đi tiết kiệm với dịch vụ đẳng cấp nhất.
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp