Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Thực hiện nghiêm các chỉ đạo của tỉnh về chợ Đầm

Thứ hai - 21/02/2022 10:07
Đó là một trong những ý kiến chỉ đạo của ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa tại cuộc họp với UBND TP. Nha Trang, Công ty TNHH Một thành viên chợ Đầm và các sở, ngành liên quan về những vướng mắc ở Dự án chợ Đầm Nha Trang, diễn ra ngày 21-2. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Thực hiện nghiêm các chỉ đạo của tỉnh về chợ Đầm

Đó là một trong những ý kiến chỉ đạo của ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa tại cuộc họp với UBND TP. Nha Trang, Công ty TNHH Một thành viên chợ Đầm và các sở, ngành liên quan về những vướng mắc ở Dự án chợ Đầm Nha Trang, diễn ra ngày 21-2.

 

Ông Lê Hữu Hoàng kết luận cuộc họp.

Ông Lê Hữu Hoàng kết luận cuộc họp.


Ông Lê Hữu Hoàng yêu cầu UBND TP. Nha Trang và Công ty TNHH Một thành viên chợ Đầm tiếp tục thực hiện nghiêm những chỉ đạo trước đây của UBND tỉnh liên quan đến chợ Đầm. Trong đó, một số phần việc đã được giao phải thực hiện nhanh và quyết liệt, nhất là vấn đề bố trí lô sạp, di dời các tiểu thương sang chợ Đầm mới, xây dựng các hạng mục còn lại. Ngoài ra, ông Lê Hữu Hoàng yêu cầu UBND TP. Nha Trang phải đảm bảo vấn đề an ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ và vệ sinh môi trường ở khu vực chợ tròn, các tuyến đường xung quanh chợ.


Theo báo cáo của UBND TP. Nha Trang, thực hiện chỉ đạo tại Thông báo số 508 ngày 26-11-2021 của UBND tỉnh, UBND thành phố và đơn vị quản lý chợ đã giải quyết các vướng mắc liên quan đến dự án. Đối với việc tiếp nhận các hộ kinh doanh vào chợ Đầm mới, hiện nay, còn 108 hộ với 255 điểm kinh doanh trong chợ Tròn vẫn chưa đăng ký vào chợ mới. Qua kiểm tra, chợ mới vẫn còn trống 488 điểm kinh doanh, đủ khả năng để tiếp nhận những hộ còn lại. Đối với việc hỗ trợ kinh phí di dời, hỗ trợ thêm cho các tiểu thương, chủ đầu tư đã lên phương án cụ thể. Tuy nhiên, một số hạng mục như: Kiểm định chất lượng chợ Đầm tròn, lắp thang máy tại chợ mới, chỉnh trang hạ tầng xung quanh chợ vẫn còn gặp một số vướng mắc chưa được giải quyết.


Đ.LÂM

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp