Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Ninh Hòa: Một học sinh lớp 8 chết đuối khi tắm sông

Thứ ba - 22/02/2022 03:11
Sáng 22-2, đại diện Hội Chữ thập đỏ thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa), thầy cô, bạn bè cùng lớp đã đến chia buồn cùng gia đình em Nguyễn Tùng Được (15 tuổi, thôn Văn Định, xã Ninh Đông, thị xã Ninh Hòa), học sinh lớp 8 Trường THCS Trần Quang Khải, bị chết đuối thương tâm vào chiều 21-2.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ninh Hòa: Một học sinh lớp 8 chết đuối khi tắm sông

Sáng 22-2, đại diện Hội Chữ thập đỏ thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa), thầy cô, bạn bè cùng lớp đã đến chia buồn cùng gia đình em Nguyễn Tùng Được (15 tuổi, thôn Văn Định, xã Ninh Đông, thị xã Ninh Hòa), học sinh lớp 8 Trường THCS Trần Quang Khải, bị chết đuối thương tâm vào chiều 21-2.

 
Học sinh cùng lớp đến chia buồn cùng gia đình Được sáng 22-2.
Học sinh đến chia buồn cùng gia đình em Được sáng 22-2.

 

Trước đó, ngày 21-2, Được đi học ở trường buổi sáng, buổi chiều nghỉ ở nhà. Vào khoảng 15 giờ chiều cùng ngày, Được cùng 5 người bạn cùng thôn rủ nhau đi tắm sông Lốp, cách nhà 2km. Trong quá trình tắm sông, Được bị đuối nước và tử vong, thi thể em được cơ quan chức năng tìm thấy ven sông Lốp vào chiều tối 21-2, và đã cùng gia đình đưa về mai táng. Được biết, gia đình Được có 3 chị em, Được là con út và là con trai duy nhất của gia đình.

 

Hội Chữ thập đỏ thị xã Ninh Hòa động viên người thân gia đình em Được.
Hội Chữ thập đỏ thị xã Ninh Hòa động viên người thân gia đình em Được.

 

Sau sự việc thương tâm, sáng cùng ngày, đại diện Hội chữ thập đỏ thị xã Ninh Hòa đã đến động viên, chia buồn và gửi số tiền 1 triệu đồng cho gia đình em Được.

 

THÁI THỊNH

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp