Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Miễn phí sử dụng sách giáo khoa điện tử

Thứ tư - 25/08/2021 09:14
Năm học 2021 - 2022, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam miễn phí sử dụng tất cả sách giáo khoa, sách bài tập đã được số hóa... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Miễn phí sử dụng sách giáo khoa điện tử
Năm học 2021 - 2022, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam miễn phí sử dụng tất cả sách giáo khoa, sách bài tập đã được số hóa. Để sử dụng thêm các tiện ích đi kèm trên sách giáo khoa điện tử, học sinh khi mua sách giáo khoa in sẽ nhận được mã ở cuối trang sách để truy cập và sử dụng. 
 
Nếu học sinh chưa có sách in vẫn có thể sử dụng nội dung sách giáo khoa điện tử. Việc sử dụng sách giáo khoa điện tử khá dễ dàng, có thể lật sang trang, phóng to, thu nhỏ, nghe các bài đọc hoặc xem video các bài hướng dẫn. 
 

 

Sách giáo khoa âm nhạc lớp 1 của Bộ sách kết nối tri thức và cuộc sống.
Sách giáo khoa âm nhạc lớp 1 của Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống.

 

Để vào xem sách, thầy cô, phụ huynh và học sinh thực hiện cần truy cập trang Hành trang số của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tại https://hanhtrangso.nxbgd.vn/; chọn lớp và sách cần xem. Ngoài ra, thầy cô, phụ huynh và học sinh có thể xem thêm sách tham khảo các khối lớp trên Book365 tại link: https://book365.vn/sach/book/sach-giao-khoa-va-tham-khao.

 
Trong tình hình dịch bệnh, khi nhiều phụ huynh chưa mua được sách giáo khoa cho con khi năm học mới cận kề, việc tiếp cận sách giáo khoa điện tử là một giải pháp hiệu quả, giúp cho học sinh chủ động hơn trong việc học tập sắp đến.
 
Như Thảo
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp