Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

UBND tỉnh Khánh Hòa: Yêu cầu doanh nghiệp bồi thường do để thất thoát cấu kiện dầm cầu Ngọc Thảo

Thứ tư - 25/08/2021 12:15
UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản giao UBND TP. Nha Trang khẩn trương làm việc với Công ty Cổ phần Sông Đà Nha Trang yêu cầu bồi thường các cấu kiện bị mất, sơn sửa lại cấu kiện bị hư hỏng của 4 bộ dầm cầu do đơn vị này quản lý, bảo trì. Đồng thời, không sử dụng kinh phí từ dự phòng chi và chi phí khác của dự án cầu Ngọc Thảo để làm kinh phí thực hiện phát sinh dự toán khối lượng các cấu kiện dầm cầu bị thiếu và hư hỏng. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản giao UBND TP. Nha Trang khẩn trương làm việc với Công ty Cổ phần Sông Đà Nha Trang yêu cầu bồi thường các cấu kiện bị mất, sơn sửa lại cấu kiện bị hư hỏng của 4 bộ dầm cầu do đơn vị này quản lý, bảo trì. Đồng thời, không sử dụng kinh phí từ dự phòng chi và chi phí khác của dự án cầu Ngọc Thảo để làm kinh phí thực hiện phát sinh dự toán khối lượng các cấu kiện dầm cầu bị thiếu và hư hỏng.


Trước đó, Báo Khánh Hòa có bài viết: “Dự án cầu Ngọc Thảo: Doanh nghiệp để mất nhiều cấu kiện dầm thép” phản ánh trong quá trình quản lý, bảo trì 4 bộ dầm thép phục vụ thi công cầu Ngọc Thảo, Công ty Cổ phần Sông Đà Nha Trang đã làm thất thoát một số cấu kiện và hư hỏng dầm cầu. UBND TP. Nha Trang đã có văn bản yêu cầu bồi thường, nhưng đến nay công ty này vẫn chưa thực hiện.


THÀNH NAM

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp