Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Cách ly y tế 4 xã, phường ở TP. Nha Trang

Thứ tư - 25/08/2021 07:14
Ngày 25-8, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người tỉnh Khánh Hoà (gọi tắt là Ban Chỉ đạo) có quyết định về việc áp dụng biện pháp cách ly y tế để phòng, chống dịch Covid-19 toàn bộ 3 phường: Vĩnh Thọ, Vĩnh Phước và Vĩnh Trường của TP. Nha Trang. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Cách ly y tế 4 xã, phường ở TP. Nha Trang
Ngày 25-8, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người tỉnh Khánh Hoà (gọi tắt là Ban Chỉ đạo) có quyết định về việc áp dụng biện pháp cách ly y tế để phòng, chống dịch Covid-19 toàn bộ 3 phường: Vĩnh Thọ, Vĩnh Phước và Vĩnh Trường của TP. Nha Trang. Thời gian cách ly y tế 3 phường trên 14 ngày, kể từ 0 giờ ngày 25-8 và có thể gia hạn thêm thời gian tuỳ theo tình hình dịch bệnh và theo quy định (tại điểm b, khoản 4, Điều 9) Nghị định 101 của Chính phủ (ban hành ngày 30-9-2010). Ban Chỉ đạo yêu cầu TP. Nha Trang chủ trì phối hợp với Công an, Ban Chỉ huy Quân sự, Trung tâm Y tế thành phố và các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện cách ly y tế theo quy định.
 

 

Lấy mẫu xét nghiệm tại phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang. (Ảnh: Thiện Tâm)
Lấy mẫu xét nghiệm tại phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang. (Ảnh: Thiện Tâm)
 
Cùng ngày, Ban Chỉ đạo cũng có quyết định cách ly y tế để phòng, chống dịch Covid-19 toàn bộ xã Vĩnh Lương, TP. Nha Trang. Thời gian tiếp tục cách ly y tế đến 0 giờ ngày 5-9-2021 và có thể gia hạn thêm tuỳ theo tình hình dịch bệnh và một số quy định tại Nghị định 101 của Chính phủ.
 
Được biết, 4 xã, phường trên đều nằm ở mức nguy cơ rất cao, ghi nhận nhiều ca mắc Covid-19.
 
 C.Đan 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp