Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

45 thí sinh tranh tài vòng chung kết Hội thi thợ giỏi HVS lần thứ VI

Thứ ba - 22/11/2022 03:28
Ngày 18-11, Công ty TNHH Đóng tàu Hyundai Việt Nam (HVS) tổ chức lễ khai mạc vòng chung kết Hội thi thợ giỏi HVS lần thứ VI. Hội thi nhằm khích lệ tinh thần làm việc và không ngừng học hỏi nâng cao kỹ năng tay nghề của người lao động.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Ngày 18-11, Công ty TNHH Đóng tàu Hyundai Việt Nam (HVS) tổ chức lễ khai mạc vòng chung kết Hội thi thợ giỏi HVS lần thứ VI. Hội thi nhằm khích lệ tinh thần làm việc và không ngừng học hỏi nâng cao kỹ năng tay nghề của người lao động.

<p>Quang cảnh tại lễ khai mạc.</p>

Quang cảnh tại lễ khai mạc.

Vòng chung kết hội thi có 45 thí sinh sau khi vượt qua 75 thí sinh ở vòng loại tranh tài với 5 nội dung gồm: hàn vỏ, hàn ống, fit vỏ, fit ống và sơn. Phát biểu tại buổi lễ, ông Lee Jong Chan - Tổng Giám đốc HVS nhấn mạnh, khoa học công nghệ dù mới và tiên tiến đến đâu, cũng chỉ có thể phát triển khi có sự hỗ trợ về mặt sáng tạo và tay nghề thông thạo của đội ngũ công nhân lành nghề. Để liên tục tăng trưởng và phát triển trong một môi trường kinh doanh khó khăn thì việc đảm bảo nguồn nhân lực kỹ thuật xuất sắc và chất lượng khác biệt là điều cốt lõi cho khả năng cạnh tranh của công ty.

<p>Các thí sinh bước vào nội dung thi.</p>

Các thí sinh bước vào nội dung thi.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức sẽ trao 5 giải nhất (mỗi giải 5 triệu đồng và một chuyến du lịch trong nước cùng 1 người thân), 5 giải nhì (mỗi giải 3 triệu đồng và một chuyến du lịch trong nước) và 5 giải ba (mỗi giải 2 triệu đồng và một chuyến du lịch trong nước) cho các thí sinh xuất sắc đạt giải. Ngoài ra, tất cả các thí sinh dự vòng chung kết sẽ được nhận quà của công ty.

Hà Ngân

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp