Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Bế giảng các lớp đào tạo nghề theo Nghị quyết 68

Thứ ba - 22/11/2022 05:30
Chiều 22-11, Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang tổ chức lễ bế giảng và cấp chứng chỉ các lớp đào tạo nghề cho người lao động đang làm việc tại các khách sạn theo Nghị quyết 68 của Chính phủ.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bế giảng các lớp đào tạo nghề theo Nghị quyết 68
Chiều 22-11, Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang tổ chức lễ bế giảng và cấp chứng chỉ các lớp đào tạo nghề cho người lao động đang làm việc tại các khách sạn theo Nghị quyết 68 của Chính phủ. 

 

Lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Khánh Hòa và Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang trao chứng chỉ hoàn thành chương trình đào tạo nghề cho các học viên.
Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Khánh Hòa và Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang trao chứng chỉ hoàn thành chương trình đào tạo nghề cho các học viên.
 
150 học viên đã được công nhận hoàn thành khóa học và được cấp chứng chỉ sơ cấp theo 4 nghề đào tạo: Nghiệp vụ nhà hàng, nghiệp vụ lễ tân khách sạn, nghiệp vụ an ninh khách sạn, nghiệp vụ lưu trú.
 
Khóa học diễn ra từ ngày 19-8 đến 19-11, chương trình gồm 3 môn học chuyên ngành và 1 mô đun thực tập nghề nghiệp đã cung cấp cho học viên các kiến thức cơ bản về nghề, cập nhật kiến thức phù hợp với điều kiện thực tế hồi phục du lịch sau đại dịch Covid-19.
 
100% học viên tốt nghiệp đều thực hành thành thạo các kỹ năng nghề cơ bản và nâng cao, đồng thời linh động xử lý được các tình huống giả định thường xảy ra trong thực tế công việc, nghề nghiệp tại các khách sạn.
 
K.D
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp