Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Vi phạm về PCCC, 4 quán bar ở Nha Trang phải dừng hoạt động

Thứ bảy - 15/04/2023 02:43
Một quán bar bị đình chỉ hoạt động, 3 cơ sở còn lại chủ đầu tư có văn bản xin tạm dừng vì vi phạm các điều kiện an toàn về PCCC và cứu nạn, cứu hộ.
Vi phạm về PCCC, 4 quán bar ở Nha Trang phải dừng hoạt động

Bar Lodge, một trong 4 cơ sở vi phạm các quy định về PCCC và cứu nạn, cứu hộ. Ảnh: Xuân Hoát.

Phòng cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết trên địa bàn TP Nha Trang có 4 cơ sở kinh doanh dịch vụ vũ trường phải tạm ngưng hoạt động hoặc bị đình chỉ hoạt động do vi phạm các điều kiện an toàn về PCCC và cứu nạn, cứu hộ theo quy định.

Theo đó, một cơ sở bị đình chỉ hoạt động là Paradise Club của Công ty TNHH Bốn Mùa Nha Trang, tại tầng hầm của khu bar và nhà hàng E-land Four Seasons trên bãi biển Nha Trang.

Ba cơ sở đã có văn bản tạm ngừng hoạt động, gồm: Bar Lodge của Công ty TNHH khách sạn Lodge, tại tầng hầm của khách sạn Nha Trang Lodge, số 42 Trần Phú, TP Nha Trang; vũ trường Yasaka Club của Công ty CP Yasaka Club, tại tầng hầm khách sạn Yasaka Sài Gòn Nha Trang, số 18 Trần Phú và Khu vực Havana Club của Công ty CP Hải Vân Nam Nha Trang, tại khu dịch vụ ngầm thuộc khách sạn Priemier Havana số 38 Trần Phú.

Theo Phòng cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Khánh Hòa, 3 cơ sở trên đã có những điều chỉnh, thay đổi công trình không đảm bảo các điều kiện an toàn về PCCC và cứu nạn, cứu hộ theo quy định pháp luật, buộc phải khắc phục mới được hoạt động. Hiện, chủ ba cơ sở đã có văn bản xin tạm ngừng hoạt động.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Cụ ông 73 tuổi bắt trộm

Phát hiện thanh niên nghi vấn, ông Lộc (ngụ TP Bảo Lộc) đã theo dõi. Thấy người này trộm xe máy SH, ông hô hoán rồi cùng người dân bắt giữ.

Nhóm thanh niên mang dao phóng, bom xăng đi hỗn chiến

Nhóm 15 người mang theo dao phóng, kiếm, bom xăng đi hỗn chiến, thì bị cảnh sát phát hiện, bắt giữ.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp