Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Nhiều người ở vũ trường Nha Trang Lodge dương tính với ma túy

Thứ năm - 21/07/2022 01:33
Tại thời điểm kiểm tra, cảnh sát phát hiện nhiều người có biểu hiện “phê” ma túy tại vũ trường Nha Trang Lodge.
Nhiều người ở vũ trường Nha Trang Lodge dương tính với ma túy

Sáng 21/7, nguồn tin cho biết khoảng 23h ngày 20/7, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Nha Trang kiểm tra vũ trường Nha Trang Lodge ở số 42 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ. Tham gia cuộc kiểm tra còn có lực lượng CSCĐ của Bộ Công an.

vu truong Nha Trang Lodge anh 1

Kiểm tra một bàn có nhiều khách nghi sử dụng ma túy.

Tại thời điểm kiểm tra, vũ trường Nha Trang Lodge nhiều thanh niên đang vui chơi, quay cuồng trong tiếng nhạc mạnh. Nhiều người có biểu hiện “phê” ma túy.

Sau nhiều giờ kiểm tra, lực lượng chức năng đã đưa những người liên quan về cơ quan công an để làm việc. Tiến hành test nhanh, lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều người dương tính với ma túy.

Vụ việc đang được Công an TP Nha Trang điều tra, xử lý theo quy định.

Vào cuối tháng 12/2019, cũng tại vũ trường Nha Trang Lodge, lực lượng Công an tỉnh Khánh Hòa đã đưa 150 người về trụ sở làm việc vì nghi sử dụng ma túy.

Hoãn phiên tòa, trả hồ sơ vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành ở TP.HCM

HĐXX quyết định hoãn phiên tòa, trả hồ sơ cho VKS để điều tra bổ sung, xác định lại tỷ lệ thương tích của bị hại theo yêu cầu từ luật sư.

Cha và người tình cúi mặt ở phòng xử vụ bạo hành con gái

Khi cảnh sát dẫn giải vào phòng xử án, Nguyễn Võ Quỳnh Trang khóc, cúi mặt. Người thân bé V.A. mong tòa xét xử nghiêm những người đã gây ra vụ việc.

Bác đề nghị dừng phiên xử vụ Tịnh thất Bồng Lai

Sau khi hội ý, chủ tọa tuyên bố việc ông Lê Tùng Vân và 2 luật sư vắng mặt không ảnh hưởng đến quá trình xét xử. Do đó, phiên tòa tiếp tục diễn ra.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp