Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Nhà hàng đăng Facebook tìm 8 du khách ăn hải sản 'quên' trả tiền

Thứ hai - 15/05/2023 06:13
Nhân viên nhà hàng hải sản Bốn Bao (ở TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) đã đăng Facebook tìm 8 du khách ăn hải sản “quên” trả tiền.
Nhà hàng đăng Facebook tìm 8 du khách ăn hải sản 'quên' trả tiền

Trưa 15/5, anh Lê Văn Nam (chủ nhà hàng Bốn Bao, ở đường Xóm Cồn, TP. Nha Trang) cho biết: Có 8 người (gồm 4 nam và 4 nữ, nói giọng miền Bắc) vào nhà hàng này ăn hải sản vào tối 12/5 nhưng “quên” tính tiền với hoá đơn hơn 1,5 triệu đồng. Vì thế, nhân viên nhà hàng đã đăng Facebook tìm 8 du khách này để nhắc họ trả số tiền nói trên.

khach quen tra tien anh 1

Hóa đơn nhóm du khách ăn hải sản tại nhà hàng Bốn Bao. Ảnh: L.H.

Theo anh Nam, nhóm 8 du khách lên lầu của nhà hàng Bốn Bao và gọi các món hải sản với chi phí hơn 1,5 triệu đồng. Sau hơn một giờ ăn uống, nhóm khách dùng xong bữa rồi lên taxi rời đi, không trả tiền bữa ăn. Các nhân viên đang bận dọn dẹp vì nhà hàng chỉ còn một bàn phía dưới nên không ai để ý.

Khi phát hiện sự việc, quản lý nhà hàng này mở lại camera an ninh thì thấy có một người phụ nữ đưa tiền cho một người đàn ông mặc áo thun xanh để thanh toán. Tuy nhiên, người này lảng vảng tại quầy tính tiền một lúc rồi đi ngược vào phía cầu thang, sau đó chờ những người xung quanh rồi rời đi.

“Số tiền bữa ăn không lớn, nhưng không hiểu vì sao khách quên trả. Quy định của nhà hàng là nhân viên và quản lý phải trả số tiền quên tính cho khách, nhưng các bạn đi làm vất vả nên tôi cũng không muốn trừ tiền họ”, anh Nam nói.

Chủ nhà hàng Bốn Bảo cho biết nhà hàng đã mở được 5 năm và có nhiều lần khách cũng “quên” trả tiền. Lần này gặp cảnh tương tự, nhân viên nhà hàng đã đưa lên mạng xã hội để tìm khách “quên” trả tiền ăn hải sản.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp