Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Người lái Mercedes tông chết người là trưởng phòng giao dịch ngân hàng

Thứ năm - 09/03/2023 08:21
Ông Ngô Duy Bình, trưởng phòng giao dịch chi nhánh ngân hàng ở huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) bị xác định là tài xế lái ôtô Mercedes tông chết người phụ nữ, rồi rời hiện trường.
Người lái Mercedes tông chết người là trưởng phòng giao dịch ngân hàng

Chiều 9/3, bà Võ Thị Thu Hương, Phó giám đốc Chi nhánh Khánh Hòa Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank Khánh Hòa), cho biết ông Ngô Duy Bình, trưởng phòng giao dịch chi nhánh huyện Diên Khánh - người liên quan vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường Võ Nguyên Giáp khiến một phụ nữ tử vong.

Theo bà Hương, ông Bình làm việc tại ngân hàng hơn 20 năm, có hợp đồng lao động dài hạn. Trước đó, ông Bình có đơn xin nghỉ phép ngày 3/3. Sau đó, ông tiếp tục có đơn xin tạm hoãn hợp đồng lao động với ngân hàng. Giám đốc Vietcombank Khánh Hòa đã đồng ý, ký quyết định cho ông Bình tạm hoãn hợp đồng lao động 3 tháng, bắt đầu từ hôm 6/3, theo nguyện vọng.

lai mercedes gay tai nan anh 1

Xe máy nạn nhân ở hiện trường sau tai nạn. Ảnh: L.H.

Theo bà Hương, ông Bình liên quan tới tai nạn giao thông đó là việc cá nhân, bởi thời điểm xảy ra sự việc cán bộ này đã nghỉ phép. Phía Vietcombank Khánh Hòa đã báo cáo lên cấp thẩm quyền cao hơn, đồng thời vẫn đang chờ kết quả điều tra của cơ quan công an. Khi nào có kết quả điều tra, xác định nguyên nhân, lỗi thì phía ngân hàng sẽ có những động thái xử lý cán bộ của đơn vị theo quy định.

Trước đó, VietNamNet thông tin, chiều 3/3 trên đường Võ Nguyên Giáp, qua xã Diên Khánh (Khánh Hòa) xảy ra chạm giao thông, khiến một phụ nữ đi tay ga tử vong. Tai nạn khiến người phụ nữ bị thương, được đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó. Tài xế lái ô tô Mercedes rời đi.

Tại hiện trường, công an trích xuất camera, khám nghiệm, tìm thấy một ốp nhựa gương chiếu hậu bên phải màu nâu của ôtô liên quan tai nạn. Mặt trong ốp gương in logo hãng xe Mercedes và chữ số "A3159436 WZ1".

Vào cuộc điều tra, thông báo truy tìm, cảnh sát tìm thấy ô tô liên quan tai nạn trong hầm xe tòa nhà ở TP Nha Trang. Các dấu tích trên xe này được cho trùng khớp với dấu tích cũng như tang vật thu giữ ở hiện trường tai nạn. Ôtô bị thu giữ, tài xế cũng làm việc với công an phục vụ điều tra.

lai mercedes gay tai nan anh 2

Ôtô được xác định do ông Bình cầm lái rời khỏi hiện trường sau tai nạn. Ảnh: CACC.

Liên quan sự việc trên, thân nhân nạn nhân thông tin, người tử vong là bà V.A. (Việt kiều Canada). Bà này cùng chồng có quốc tịch Canada trở về Việt Nam thăm gia đình ở Khánh Hòa, hồi tháng trước.

Chiều 3/3, người chồng đi xe tay ga chở theo bà V.A và con gái đi trên đường Võ Nguyên Giáp thì bị ôtô ông Bình cầm lái tông trúng. Sau tai nạn, vợ tử vong. Còn người chồng điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Riêng đứa trẻ không thương tích, được gia đình đưa về ở xã Cam Hòa, huyện Cam Lâm, chăm sóc.

Sau sự cố tài xế lái ôtô (ông Bình) không thăm hỏi, hay có thiện chí hợp tác với gia đình xử lý sự việc. Tới khi công an truy tìm xe Mercedes liên quan tai nạn thì có vài người tìm gặp, nhưng gia đình từ chối, phần vì bức xúc và cũng muốn để công an điều tra.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

Nghiên cứu Văn minh vật chất của người Việt ngược dòng thời gian, tái hiện quá khứ, ngọn nguồn văn hóa Việt qua đời sống vật chất phong phú, đầy biện chứng khoa học.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp