Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Cán bộ ngân hàng lái Mercedes bỏ chạy sau tai nạn chết người

Thứ tư - 08/03/2023 04:47
Xác định tài xế Mercedes là cán bộ ngân hàng Vietcombank ở Khánh Hòa, cảnh sát đã mời người này đến làm việc và đưa chiếc xe đi giám định.
Cán bộ ngân hàng lái Mercedes bỏ chạy sau tai nạn chết người

Hình ảnh xe ôtô gây tai nạn. Ảnh: C.A.

Chiều 8/3, nguồn tin của Zing xác nhận tài xế Mercedes gây tai nạn chết trên đường Võ Nguyên Giáp, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, là cán bộ Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh huyện Diên Khánh.

Lãnh đạo Công an huyện Diên Khánh cho biết đã mời tài xế đến làm việc và tạm giữ ôtô liên quan vụ việc để giám định, củng cố hồ sơ xử lý theo quy định. Danh tính người này chưa được cung cấp.

Nói về vụ tai nạn, một lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khánh Hòa cũng xác nhận tài xế Mercedes là cán bộ ngân hàng. Người này gây tai nạn lúc lái xe về nhà, ngoài giờ hành chính. Việc xử lý vụ việc sẽ theo luật giao thông và pháp luật hiện hành.

gay tai nan bo tron anh 1

Gương chiếu hậu xe gây tai nạn rơi tại hiện trường. Ảnh: C.A.

Chiều 3/3, tài xế này điều khiển xe Mercedes chạy trên đường Võ Nguyên Giáp hướng huyện Diên Khánh đi TP Nha Trang. Đến xã Diên An, huyện Diên Khánh, chiếc Mercedes va chạm với xe máy khiến một phụ nữ bị thương nặng.

Sau tai nạn, tài xế Mercedes phóng xe rời khỏi hiện trường. Nữ nạn nhân được đưa đi cấp cứu rồi tử vong ngày 5/3.

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ ốp nhựa gương chiếu hậu bên phải màu nâu đất của ôtô, mặt trong ốp gương có in logo của hãng xe Mercedes và chữ số A3159436 WZ1.

Quá trình truy xét người liên quan vụ tai nạn, công an đã đề nghị người dân cung cấp thông tin, hình ảnh trích xuất từ hệ thống camera gia đình, camera hành trình liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Tạm giữ xe Mercedes nghi gây tai nạn rồi bỏ trốn

Sau khi gây tai nạn làm một người tử vong, tài xế rời khỏi hiện trường. Sau 2 ngày tìm kiếm, cảnh sát đã mời tài xế lên làm việc, tạm giữ chiếc xe đưa đi giám định.

Tài xế Mercedes tông chết người bị đề nghị 3-4 năm tù

Đại diện VKS cho rằng trong quá trình điều tra, bị cáo Nam đã bồi thường thiệt hại, phạm tội trong trường hợp bị kích động, đầu thú và được bị hại bãi nại, nên được giảm nhẹ án.

Truy tìm xe Mercedes liên quan vụ tai nạn chết người

Sau tai nạn, tài xế không dừng lại mà tăng ga rời đi. Cảnh sát đã thu giữ một ốp nhựa gương chiếu hậu, mặt trong có in logo của hãng xe Mercedes.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp