Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Doanh nghiệp đạt doanh thu 105 tỷ đồng tại Ngày hội Du lịch TP.HCM

Chủ nhật - 09/04/2023 21:32
Sự kiện năm nay được đánh giá đạt được nhiều kết quả tích cực.
Doanh nghiệp đạt doanh thu 105 tỷ đồng tại Ngày hội Du lịch TP.HCM

Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều du khách. Ảnh: Sở Du lịch TP.HCM.

Cụ thể, trong 4 ngày tổ chức, Ngày hội Du lịch TP.HCM 2023 thu hút hơn 190.000 lượt khách đến tham quan, tương tác và thưởng thức các chương trình nghệ thuật diễn ra trong khuôn khổ sự kiện. Con số này tăng hơn 40.000 lượt so với năm 2022.

Doanh thu từ phía các doanh nghiệp tham gia ngày hội đạt 105 tỷ đồng, cao hơn năm trước 39 tỷ đồng. Sự kiện có sự góp mặt của 128 gian hàng, trong đó có 45 gian hàng của các tỉnh, thành cùng 54 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch và các đơn vị khác…

Ngày hội Du lịch là cơ hội để du khách sở hữu tour du lịch hấp dẫn với mức giá "hời" cho dịp nghỉ Lễ 30/4-1/5 và mùa hè năm nay. Du khách có thể tìm thấy nhiều sản phẩm có mức ưu đãi tốt, giảm sâu tại sự kiện lần này.

Đại diện một số đơn vị lữ hành nhận xét sức mua của khách hàng tại sự kiện năm nay có phần cao hơn so với năm 2022. Lượng khách tham quan có thể không đạt được như kỳ vọng của ban tổ chức nhưng lượng booking được các doanh nghiệp đánh giá khá tốt.

Cũng theo một số đơn vị, việc cân nhắc lại thời gian và địa điểm tổ chức đã giúp sự kiện diễn ra thành công hơn.

Theo ghi nhận của phóng viên, lượng khách đến tham quan và tham dự ngày hội tăng dần qua từng ngày. Thời gian khách đến chốt tour chủ yếu là vào 2 ngày cuối cùng và thường mua tour cho dịp hè.

Tại sự kiện, khách hàng dành sự quan tâm cho cả tour nội địa và tour nước ngoài. Với đường tour nội địa, các điểm du lịch biển như Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang... chiếm ưu thế. Một số thị trường quốc tế như Đông Nam Á, Đông Bắc Á được du khách quan tâm bởi giá tour hấp dẫn và thủ tục đơn giản.

Ngày hội Du lịch TP.HCM 2023 là lần thứ 19 sự kiện được tổ chức. Năm nay, sự kiện được tổ chức tại công viên 23/9 (quận 1, TP.HCM) và kéo dài 4 ngày, từ 6/4 đến 9/4. Ngày hội có sự góp mặt của hơn 100 gian hàng.

Mục Du lịch - Ẩm thực gửi tới độc giả những tựa sách hay, truyền cảm hứng xê dịch. Không chỉ là những chuyến du lịch đơn thuần, mỗi tác phẩm kể lại hành trình khám phá, học hỏi nhiều điều hay từ những nền văn minh, địa điểm mới của các tác giả.

> Xem thêm: Sách cho người xê dịch

4 môn thể thao cho người trẻ TP.HCM dịp 30/4

Thị trường du lịch sôi nổi dịp lễ, người người, nhà nhà đổ xô đi du lịch nghỉ dưỡng. Nếu bạn không thích chen chân chỗ đông người, hãy cân nhắc 4 bộ môn thể thao dưới đây.

Người phụ nữ sống sót thần kỳ sau vụ tai nạn máy bay

Một nữ phi công buộc phải hạ cánh chiếc máy bay hạng nhẹ tại nơi cách điểm đến 15 km. Cô may mắn thoát ra khỏi xác máy bay vỡ nát mà chỉ bị thương nhẹ.

8 nơi cấm khách du lịch ở Australia

Australia có nhiều điểm đến hấp dẫn nhưng do bảo tồn, quá nguy hiểm đối với khách du lịch hay là khu vực linh thiêng của người bản địa mà những nơi này đều bị cấm.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp