Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

6 sản phẩm sale ‘cực bốc’ cho hội công sở đón hè trong thành phố

Thứ tư - 07/06/2023 04:53
Mùa hè nắng nóng thích hợp cho những chuyến đi chơi, hòa mình giữa thiên nhiên xanh mát. Nếu không có thời gian đi xa, hội công sở có thể đón hè ở các điểm đến gần thành phố.
6 sản phẩm sale ‘cực bốc’ cho hội công sở đón hè trong thành phố

Không cần đến những điểm nổi tiếng như Phú Quốc, Nha Trang hay Hạ Long, Sa Pa, bạn vẫn có thể tận hưởng mùa hè ý nghĩa, khó quên khi cắm trại, hòa mình vào mình vào thiên nhiên ở các khu vực gần thành phố.

LifeStyle gợi ý du khách bỏ túi 6 sản phù hợp cho chuyến camping đang được sale lớn trong lễ hội mua sắm diễn ra từ ngày 6/6 đến 8/6 sắp tới.

Lazada anh 1Lazada anh 2
Lazada anh 3

Thảm dã ngoại
Từ 70.000 đồng

Các chuyến picnic hay camping cuối tuần là trào lưu phổ biến tại nhiều nước trên thế giới và dần trở thành xu hướng thịnh hành ở Việt Nam. Đây được xem là cơ hội để gia đình, nhóm bạn tạm gác công việc bận rộn, hòa mình với thiên nhiên xanh mát và quây quần bên nhau.

Chiếc thảm dã ngoại là vật dụng không thể thiếu để mọi người có chỗ ngồi, ngả lưng hoặc bày biện đồ ăn, nước uống. Với mức giá giảm hơn 60% còn khoảng 70.000 đồng, đây là dịp thích hợp để bạn tậu sản phẩm này.

Thảm có kích thước 180x150 cm, phù hợp cho nhóm 3-4 người. Sản phẩm làm từ chất liệu nhựa bạt, vải polyester chống thấm, dễ vệ sinh và dễ gấp gọn khi bảo quản.

Lazada anh 4Lazada anh 5
Lazada anh 6

Hộp đựng đồ đa năng
Từ 259.000 đồng

Nhiều người thích mang theo đa dạng vật dụng từ chén, bát, đũa đến nồi chảo… để tổ chức bữa ăn cùng nhau khi cắm trại. Việc lưu trữ, xếp gọn các vật dụng này là điều cần thiết, tránh tình trạng thất lạc hay cồng kềnh khi di chuyển.

Bạn có thể cân nhắc hộp đựng đồ đa năng với mức giảm 35% trên Lazada nhân dịp “Lễ hội mua sắm 6.6 - Wow sale hè cực bốc’’ từ 6/6 đến 8/6. Hộp được làm từ nhựa PP bền, nhẹ với phần nắp từ gỗ chắc chắn, có thể sử dụng như chiếc bàn nhỏ đặt đồ ăn, thức uống. Khi không cần sử dụng, bạn dễ dàng gấp gọn để tiết kiệm không gian.

Lazada anh 7Lazada anh 8
Lazada anh 9

Lều cắm trại
Từ 473.000 đồng

Khi có ý định nghỉ lại qua đêm, lều trại kích thước phù hợp, chất lượng tốt là điều bạn cần cân nhắc. Thay vì mất thời gian, tốn thêm tiền mỗi lần đi thuê nhưng chưa chắc đúng ý, bạn có thể nghĩ đến việc “tậu” chiếc lều cho những chuyến đi đầy ngẫu hứng. Một chiếc lều cắm tốt có thể giúp bạn chống mưa, sương gió bên trên, chống thấm bên dưới, tránh được côn trùng mà vẫn đảm bảo thoáng mát, chịu được gió.

Đi nhóm 4-5 người, sản phẩm kích thước từ 210x200x135 cm là lựa chọn phù hợp giúp bạn thoải mái suốt chuyến đi

Ngoài chất liệu mỏng nhẹ, lều của Caida còn được ưa chuộng nhờ thiết kế đẹp mắt, thông minh với tấm màn mỏng chống côn trùng, ruồi muỗi đồng thời thoáng khí, tránh cảm giác ngột ngạt. Phần khung làm từ sợi thủy tinh dẻo dai, chịu lực tốt giúp lều vững chãi mà không cần phụ kiện cố định xuống đất. Không cần phải là “dân chuyên” trong lĩnh vực camping, bạn vẫn dễ dàng lắp ráp sản phẩm theo hướng dẫn chi tiết kèm.

Lazada anh 10Lazada anh 11
Lazada anh 12

Võng du lịch
Từ 266.000 đồng

Võng du lịch được xem là lựa chọn thay thế cho lều cắm trại trong mỗi chuyến dã ngoại, phù hợp các địa điểm có tiết trời hơi se lạnh, mặt đất ẩm và nhiều côn trùng. Một chiếc võng nhỏ gọn sẽ giúp hành trang của bạn nhẹ nhàng hơn đồng thời mang đến trải nghiệm thú vị, mới mẻ.

Sản phẩm võng du lịch được bày bán khá nhiều trên các sàn TMĐT. Với mức giá hợp lý cùng ưu điểm siêu nhẹ, thoáng khí, dễ vệ sinh, chống nấm mốc, võng Kala Hammock là sản phẩm nên nằm trong giỏ hàng săn sale của bạn dịp này. Bạn chỉ cần chuẩn bị thêm đệm ngủ, màn chống muỗi và tấm phủ che mưa là đã có chỗ trú chân an toàn suốt chuyến đi.

Lazada anh 13Lazada anh 14
Lazada anh 15

Máy ảnh chụp lấy liền
Từ 4,59 triệu đồng

Muốn tạo ra những hình ảnh đầy cảm xúc với nước màu ấn tượng, chiếc camera chất lượng sẽ là trợ thủ đắc lực trong chuyến đi của bạn. Tùy vào nhu cầu và khả năng chi trả, bạn có thể mua máy ảnh với ống kính rời, máy ảnh du lịch (compact) hoặc máy ảnh chụp lấy liền.

Vài năm trở lại đây, máy ảnh chụp lấy liền là sản phẩm được nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng điều chỉnh và không yêu cầu người chụp phải có hiểu biết nhiều về nhiếp ảnh.

Nổi bật trong thị trường máy ảnh chụp lấy liền phải kể đến Instax Mini LiPlay của Fujifilm với 3 màu trắng, đen và hồng cho bạn lựa chọn. Sản phẩm tuy "nhỏ nhưng có võ" sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc cắm trại hè vui vẻ bên bạn bè, gia đình.

Lazada anh 16Lazada anh 17
Lazada anh 18

Go-pro
Từ 10,3 triệu đồng

Go-pro là lựa chọn khác cho các tín đồ yêu thích việc chia sẻ nội dung và quay video lưu giữ kỷ niệm trên đường đi. Thiết bị trọng lượng nhẹ dễ cầm tay hoặc gắn lên xe, mũ bảo hiểm, góc quay rộng, chống nước, đảm bảo an toàn để bạn tha hồ sáng tạo.

Được sale 35% dịp 6/6 còn hơn 10 triệu đồng, Hero 11 Black được nhiều người yêu thích. Thiết bị dễ dàng ghi lại khoảnh khắc chi tiết, đẹp mắt nhờ cảm biến ảnh 27 MP, HyperSmooth 5.0 kết hợp công nghệ khóa đường chân trời, đảm bảo khung hình luôn mượt mà, cân bằng.

Bên cạnh việc trang bị tính năng kỹ thuật số cải tiến, độ bền cao, thiết bị cũng tích hợp kết nối Wi-Fi và Bluetooth giúp bạn dễ dàng chia sẻ dữ liệu với các thiết bị cá nhân khác một cách nhanh chóng.

Việc chuẩn bị đủ vật dụng cần thiết là yếu tố quan trọng giúp chuyến cắm trại hè cùng gia đình, bạn bè trở nên thú vị, đáng nhớ. Ngoài 6 gợi ý trên, bạn có thể tham khảo thêm hàng nghìn lựa chọn chất lượng trên Lazada trong dịp “Lễ hội mua sắm 6.6 - Wow sale hè cực bốc’’ từ 6/6 đến 8/6 với bộ 3 ưu đãi hoàn tiền đến 50%, voucher tích luỹ 800.000 đồng và miễn phí vận chuyển. Độc giả có thể truy cập tại đây để sẵn sàng tậu thêm sản phẩm du lịch chất lượng mùa sale 6/6.

Nguồn tin: zingnews.vn
 Tags: Lazada
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp