Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Doanh nghiệp Ấn Độ khảo sát Cụm Công nghiệp Sông Cầu

Thứ năm - 02/03/2023 20:13
Chiều 2-3, đoàn doanh nghiệp Ấn Độ đến khảo sát, tìm hiểu tiềm năng tại Cụm Công nghiệp (CCN) Sông Cầu (huyện Khánh Vĩnh). Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Doanh nghiệp Ấn Độ khảo sát Cụm Công nghiệp Sông Cầu

Chiều 2-3, đoàn doanh nghiệp Ấn Độ đến khảo sát, tìm hiểu tiềm năng tại Cụm Công nghiệp (CCN) Sông Cầu (huyện Khánh Vĩnh). Đây là hoạt động trong khuôn khổ chương trình hội nghị xúc tiến hợp tác Ấn Độ và các tỉnh Nam Trung Bộ do UBND tỉnh phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức.

Đoàn doanh nghiệp Ấn Độ chụp hình lưu niệm tại Cụm Công nghiệp Sông Cầu.
Đoàn doanh nghiệp Ấn Độ chụp hình lưu niệm tại Cụm Công nghiệp Sông Cầu.

 

Tại đây, lãnh đạo Sở Công Thương, đại diện CCN Sông Cầu đã giới thiệu những thông tin cơ bản, tiềm năng, thế mạnh của CCN. Trong đó, các chính sách ưu đãi của Nhà nước và tỉnh cho các nhà đầu tư về hỗ trợ thuê đất, thuế thu nhập DN, thuế nhập khẩu và giá thuê mặt bằng… đã được thông tin chi tiết đến các DN Ấn Độ.


Cùng ngày, các DN Ấn Độ đã khảo sát tại cảng Nam Vân Phong, Khu Công nghiệp Ninh Thủy, Công ty TNHH Sản xuất, Thương mại, Xuất nhập khẩu D&T nhằm tìm hiểu thông tin, sau đó tổng hợp thành cẩm nang phục vụ cho cộng đồng DN Ấn Độ có ý định đầu tư tại Khánh Hòa.

 


ĐÌNH LÂM 

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp