Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Đẩy mạnh triển khai dán thẻ thu phí tự động không dừng

Thứ tư - 09/03/2022 19:01
Ngày 9-3, lãnh đạo Sở Giao thông vận tải cho biết, vừa triển khai yêu cầu của Tổng cục Đường bộ Việt Nam về việc triển khai dán thẻ định danh dịch vụ thu phí điện tử không dừng (ETC)... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ngày 9-3, lãnh đạo Sở Giao thông vận tải cho biết, vừa triển khai yêu cầu của Tổng cục Đường bộ Việt Nam về việc triển khai dán thẻ định danh dịch vụ thu phí điện tử không dừng (ETC).
 
Theo đó, Tổng cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp với Cục Đăng kiểm Việt Nam đồng bộ, chia sẻ dữ liệu phương tiện xe cơ giới để hỗ trợ quá trình vận hành hệ thống thu phí ETC. Đồng thời, tăng cường công tác tuyên truyền về việc dán thẻ định danh cho các phương tiện và lợi ích của dự án để tạo sự đồng thuận của xã hội. Các nhà đầu tư dự án BOT, nhà cung cấp dịch vụ thu phí được yêu cầu hoàn thiện thủ tục liên quan đến hệ thống thu phí điện tử không dừng trước ngày 30-4. Các nhà cung cấp dịch vụ thu phí khắc phục triệt để những tồn tại, bất cập trong quá trình vận hành hệ thống. 
 
Ngoài ra, Tổng cục Đường bộ Việt Nam cũng yêu cầu các cơ quan, đơn vị có thẩm quyền xử lý nghiêm phương tiện đi sai làn thu phí ETC để khuyến khích chủ phương tiện dán thẻ thu phí tự động không dừng. 
 
T.N
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp