Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Chương trình khuyến mại "Home an toàn - Quà ngập tràn": Nhiều khách hàng may mắn trúng thưởng

Thứ năm - 10/03/2022 18:02
Để mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng sử dụng gói Home Combo, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đã triển khai chương trình khuyến mại "Home an toàn - Quà ngập tràn" đến khách hàng trên địa bàn tỉnh, với 2 chương trình khuyến mại thành phần. Đến nay, các chương trình khuyến mại đã kết thúc, đơn vị đã xác định được các khách hàng may mắn trúng thưởng. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Chương trình khuyến mại "Home an toàn - Quà ngập tràn": Nhiều khách hàng may mắn trúng thưởng
Để mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng sử dụng gói Home Combo, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đã triển khai chương trình khuyến mại “Home an toàn - Quà ngập tràn” đến khách hàng trên địa bàn tỉnh, với 2 chương trình khuyến mại thành phần. Đến nay, các chương trình khuyến mại đã kết thúc, đơn vị đã xác định được các khách hàng may mắn trúng thưởng.
 
Với chương trình quay số trúng thưởng được triển khai đến khách hàng trên địa bàn tỉnh từ ngày 1-12-2021 đến 15-1-2022, dành cho khách hàng đăng ký mới dịch vụ hoặc gói cước Home; khách hàng FiberVNN đơn lẻ, MyTV đơn lẻ chuyển đổi lên gói cước Home có yếu tố mới gồm: FiberVNN hoặc MyTV do Tổng Công ty VinaPhone tổ chức. Sau khi quay số xác định khách hàng may mắn trúng thưởng, trên địa bàn tỉnh có khách hàng Huỳnh Trung Kiệp, thôn Đại Điền Đông 2, xã Diên Điền, huyện Diên Khánh đã trúng giải đặc biệt của chương trình là Trọn bộ giải pháp nhà thông minh trị giá 45 triệu đồng, gồm: 1 tivi, 1 tủ lạnh, 1 robot lau nhà, 3 camera, 2 wifi mesh.
 
Trong khi đó, chương trình cào thẻ trúng thưởng có tổng giá trị các giải thưởng 37,5 triệu đồng, được triển khai đến khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh từ ngày 1-12-2021 đến 15-1-2022 dành cho các đối tượng khách hàng đăng ký mới dịch vụ hoặc gói cước Home; khách hàng FiberVNN đơn lẻ, MyTV đơn lẻ chuyển đổi lên gói cước Home có yếu tố mới gồm: FiberVNN hoặc MyTV. Sau khi kết thúc, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa cũng đã xác định được danh sách khách hàng trúng các giải thưởng của chương trình cụ thể như sau:
 


V.THÌN - T.BA

 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp