Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Trường Đại học Tôn Đức Thắng: Tổ chức chương trình Thay lời muốn nói tháng 3 với chủ đề "Hoa tặng mẹ"

Thứ năm - 23/03/2023 04:45
Bộ phận Công tác học sinh, sinh viên cùng Bộ phận Thư viện Trường Đại học Tôn Đức Thắng - Phân hiệu Khánh Hoà vừa tổ chức đêm gala chương trình Thay lời muốn nói tháng 3 với chủ đề "Hoa tặng mẹ". Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trường Đại học Tôn Đức Thắng: Tổ chức chương trình Thay lời muốn nói tháng 3 với chủ đề "Hoa tặng mẹ"

Bộ phận Công tác học sinh, sinh viên cùng Bộ phận Thư viện Trường Đại học Tôn Đức Thắng - Phân hiệu Khánh Hoà vừa tổ chức đêm gala chương trình Thay lời muốn nói tháng 3 với chủ đề “Hoa tặng mẹ”.

Ban tổ chức trao giải nhất cho sinh viên Lê Thị Tuyết Nhung
Ban tổ chức trao giải nhất cho sinh viên Lê Thị Tuyết Nhung

Đây là hoạt động được tổ chức hàng tháng dành cho sinh viên trường. Theo đó, mỗi tháng, với chủ đề do thư viện trường đưa ra, các sinh viên tham khảo nguồn sách tại thư viện và viết các bài viết bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ của mình về nội dung sách có cùng chủ đề với cuộc thi. Trong số các tác phẩm gửi về, ban tổ chức chọn ra 3 bài viết hay nhất để trao giải và đọc tại đêm gala.

Ban tổ chức trao giải cho sinh viên đạt giải nhì
Ban tổ chức trao giải cho sinh viên đạt giải nhì

Với chủ đề “Hoa tặng mẹ”, chương trình đã nhận được nhiều bài viết của các sinh viên với những tác phẩm viết về mẹ. Ban tổ chức chọn ra 3 bài viết hay nhất để trao giải tại đêm gala. Giải nhất thuộc về sinh viên Lê Thị Tuyết Nhung, lớp Marketing khóa 25 với tác phẩm “Tặng mẹ thân yêu”; giải nhì thuộc về sinh viên Nguyễn Thị Ngọc, Lớp Luật khóa 25 với tác phẩm “Mẹ đã sinh tôi hai lần”; Sinh viên Cao Ý Nhi, Lớp Ngôn ngữ Anh khóa 26 với tác phẩm "Người mẹ trong hành trình của bạn" đạt giải ba.

Chương trình nhằm giáo dục sinh viên luôn hướng về cội nguồn, biết trân trọng và biết nói lời cảm ơn với người đã có công sinh thành và nuôi dưỡng mình; là dịp để sinh viên rèn luyện kỹ năng đọc sách...

HỒNG TÍN

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp