Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Khen thưởng 2 ngân hàng xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Thứ tư - 22/03/2023 13:43
Sáng 22-3, Công an tỉnh Khánh Hòa tổ chức trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín Chi nhánh Khánh Hòa và Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Chi nhánh Nha Trang vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Khen thưởng 2 ngân hàng xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Sáng 22-3, Công an tỉnh Khánh Hòa tổ chức trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín Chi nhánh Khánh Hòa và Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Chi nhánh Nha Trang vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

 

Đại diện Công an tỉnh trao giấy khen cho tập thể Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Chi nhánh Nha Trang.

Đại diện Công an tỉnh trao giấy khen cho tập thể Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Chi nhánh Nha Trang.


Trước đó, ngày 12-10-2022, 2 khách hàng đến 2 ngân hàng nói trên dùng căn cước công dân để làm thẻ tín dụng. Qua kiểm tra, nhân viên ngân hàng nghi ngờ căn cước công dân giả nên nhanh chóng báo cho Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Công an tỉnh) đề nghị hỗ trợ xác minh tính pháp lý của 2 căn cước công dân nói trên. Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã xác định đây là căn cước công dân giả, qua đó phối hợp với ngân hàng ngăn chặn kịp thời các hành vi gian lận, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho khách hàng. Qua công tác điều tra, đấu tranh đã làm rõ thêm nhiều đối tượng trong đường dây dùng giấy tờ giả để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.


Nam Khánh

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp