Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Trường Đại học Thái Bình Dương: Tổ chức "Du lịch và đại dịch Covid-19 từ các góc nhìn"

Thứ năm - 13/01/2022 04:28
Chiều 13-1, Khoa Ngôn ngữ, Du lịch và Văn hóa Trường Đại học Thái Bình Dương phối hợp cùng Trường Đại học Khánh Hòa, Trường Đại học Đà Lạt đồng tổ chức hội thảo quốc tế với chủ đề "Du lịch và Đại dịch Covid-19 từ các góc nhìn".  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trường Đại học Thái Bình Dương:  Tổ chức "Du lịch và đại dịch Covid-19 từ các góc nhìn"

Chiều 13-1, Khoa Ngôn ngữ, Du lịch và Văn hóa Trường Đại học Thái Bình Dương phối hợp cùng Trường Đại học Khánh Hòa, Trường Đại học Đà Lạt đồng tổ chức hội thảo quốc tế với chủ đề “Du lịch và Đại dịch Covid-19 từ các góc nhìn”. 

Hội thảo diễn ra trong 2 ngày 13 và 14-1 được thảo luận bởi các chuyên gia và diễn giả thông qua các nghiên cứu thực tiễn ở nước ngoài, so sánh những khó khăn và thuận lợi từ nhiều địa phương hay quốc gia khác nhau. Từ đó, đưa ra các hướng đi mới cho ngành du lịch để phát triển du lịch một cách bền vững. 

Quang cảnh hội thảo
Quang cảnh hội thảo

 

Hội thảo gồm ba chủ đề chính: Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 tại Việt Nam và trên thế giới; Những nghiên cứu liên quan đến đại dịch Covid-19: góc nhìn thực tiễn và đối chiếu; Hướng phát triển du lịch hậu Covid-19.

T.TRÚC

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp