Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Nữ cán bộ hội cơ sở giỏi

Thứ hai - 28/02/2022 10:39
Là cán bộ trẻ, chị Nguyễn Thị Hằng Liên (30 tuổi) - Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Cam Lập, TP. Cam Ranh rất tâm huyết với phong trào và công tác hội, luôn nhận được sự tín nhiệm của cán bộ, hội viên phụ nữ và lãnh đạo cấp trên. Chị là tấm gương tiêu biểu với nhiều phong trào sôi nổi ở địa phương. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Nữ cán bộ hội cơ sở giỏi

Là cán bộ trẻ, chị Nguyễn Thị Hằng Liên (30 tuổi) - Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Cam Lập, TP. Cam Ranh rất tâm huyết với phong trào và công tác hội, luôn nhận được sự tín nhiệm của cán bộ, hội viên phụ nữ và lãnh đạo cấp trên. Chị là tấm gương tiêu biểu với nhiều phong trào sôi nổi ở địa phương.


Nhiệm kỳ 2016-2021, chị Liên đã lãnh đạo Hội Phụ nữ xã Cam Lập đạt được nhiều kết quả trong các phong trào thi đua, cuộc vận động và các nhiệm vụ trọng tâm của hội. Triển khai cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch” gắn với xây dựng nông thôn mới, chị Liên đã chủ động đăng ký với cấp ủy, chính quyền xã thực hiện ít nhất 1 công trình và trực tiếp hướng dẫn các chi hội phụ nữ thực hiện; kết quả đã xây dựng được 1 con đường “xanh - sạch - đẹp”, triển khai hoạt động “Tử tế vì môi trường”. Bên cạnh đó, chị đã vận động 5.650 lượt hội viên phụ nữ tham gia tổng dọn vệ sinh môi trường tại các tuyến đường biển và nông thôn; thực hiện 12km thắp sáng đường thôn với 3 tuyến đường, tổng số 127 bóng đèn, kinh phí 253 triệu đồng…

 

Chị Nguyễn Thị Hằng Liên (bên phải) trong một hoạt động tặng áo dài cho học sinh cấp 3 có hoàn cảnh khó khăn.

Chị Nguyễn Thị Hằng Liên (bên phải) trong một hoạt động tặng áo dài cho học sinh cấp 3 có hoàn cảnh khó khăn.


Ngoài các hoạt động trọng tâm của hội, chị Liên còn thành lập “Tủ áo dài - trao gởi yêu thương” đặt tại văn phòng Hội Phụ nữ xã. Ý tưởng này đã nhận được hơn 250 bộ áo dài để tặng học sinh, hội viên, phụ nữ địa phương, trong đó có 50 bộ tặng phụ nữ dân tộc thiểu số xã Cam Thịnh Tây.


Nhằm thực hiện tốt chương trình Đồng hành cùng phụ nữ biên cương, chị đã kêu gọi mạnh thường quân giúp đỡ 89 phụ nữ với tổng kinh phí 118 triệu đồng; vận động Đồn Biên phòng Bình Ba nhận đỡ đầu 2 học sinh 500 ngàn đồng/tháng đến khi học hết cấp 3. Trong phòng, chống dịch Covid-19, chị Liên tham gia rất tích cực và luôn đi đầu trong công tác tuyên truyền, vận động người dân thực hiện tốt nguyên tắc “5K”. Chị còn vận động mạnh thường quân giúp đỡ người dân gặp khó khăn do đại dịch… Chị Liên chia sẻ: “Những ngày đầu khi mới tiếp nhận công tác ở hội, tôi còn bỡ ngỡ và chưa thực sự tin vào năng lực của bản thân. Nhưng càng tìm hiểu, đi sâu vào hoạt động hội và phong trào phụ nữ, tôi cảm thấy say mê và mong muốn tạo được nhiều hoạt động để thu hút chị em tham gia; vận động chị em chung tay xây dựng quê hương, góp phần làm thay đổi đời sống của nhiều phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn”.


Với những cố gắng, nỗ lực, tinh thần trách nhiệm trong công tác, hằng năm, chị Liên đều được UBND TP. Cam Ranh khen thưởng; nhận bằng khen “Cán bộ hội cơ sở giỏi” cấp tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 của Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh. Đặc biệt, năm 2020, tập thể Ban Chấp hành Hội Phụ nữ xã được nhận bằng khen của Hội LHPN Việt Nam vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua và nhiệm vụ công tác hội năm 2020. Cuối năm 2021, chị Liên vinh dự được Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Hội LHPN tỉnh lựa chọn, đề nghị Trung ương Hội LHPN Việt Nam khen tặng danh hiệu “Cán bộ hội cơ sở giỏi”.


THANH TRÚC


 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp