Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Không còn tình trạng môi giới bất động sản tập trung về xã Cam An Bắc

Thứ sáu - 07/04/2023 05:13
Ngày 7-4, ông Đỗ Minh Thạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Cam Lâm cho biết, tình trạng môi giới bất động sản tập trung về xã Cam An Bắc đã không còn nữa. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Không còn tình trạng môi giới bất động sản tập trung về xã Cam An Bắc

Ngày 7-4, ông Đỗ Minh Thạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện Cam Lâm cho biết, tình trạng môi giới bất động sản tập trung về xã Cam An Bắc đã không còn nữa. UBND huyện Cam Lâm cũng đã chỉ đạo UBND xã Cam An Bắc tăng cường tuyên truyền để người dân nắm rõ các thông tin liên quan đến quy hoạch, không nên tin vào nhưng thông tin không chính thống của các “cò đất”; đồng thời chỉ đạo Công an huyện Cam Lâm tăng cường kiểm tra, xử lý các trường hợp tuyên truyền, đăng thông tin không chính xác về quy hoạch huyện Cam Lâm. Thời gian tới, UBND huyện sẽ tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, xử lý, không để xảy ra tình trạng sốt đất khi quy hoạch Đô thị mới Cam Lâm chưa được phê duyệt.

Hàng trăm xe ô tô của môi giới bất động sản về xã Cam An Bắc gây nên tình trạng nhộn nhịp bất thường ngày 4-4.
Hàng trăm xe ô tô của môi giới bất động sản về xã Cam An Bắc gây nên tình trạng nhộn nhịp bất thường ngày 4-4.

Trước đó, ngày 4-4, Khánh Hòa Online đã có bài viết: “Nhiều môi giới gây sốt ảo thị trường bất động sản Cam Lâm”, phản ánh tình trạng có hàng trăm môi giới bất động sản đổ dồn về xã Cam An Bắc (huyện Cam Lâm) khiến hoạt động môi giới bất động sản nơi đây bỗng dưng sôi sùng sục. Các môi giới dùng chiêu trò đưa ra những thông tin không chính xác về quy hoạch ở xã Cam An Bắc, tạo ra các giao dịch ảo nhằm kích cầu thị trường, với mục đích giúp các nhà đầu tư “thoát hàng” tại đây. Tuy nhiên, qua khảo sát, hiện nay tại các phòng công chứng và Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Cam Lâm không có giao dịch đất đai.

NHẬT THANH

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp