Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Cảnh giác tình trạng mạo danh cán bộ công đoàn chào bán sách

Thứ ba - 11/01/2022 12:15
Thời gian gần đây, xuất hiện tình trạng một số người tự xưng là cán bộ Văn phòng Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa liên hệ đề nghị mua các loại sách, tài liệu liên quan đến lĩnh vực công đoàn do Nhà xuất bản thế giới phát hành như: Tìm hiểu điều lệ Công đoàn Việt Nam - Luật Công đoàn và các văn bản hướng dẫn; Cẩm nang pháp luật Công đoàn - Đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Thời gian gần đây, xuất hiện tình trạng một số người tự xưng là cán bộ Văn phòng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh liên hệ đề nghị mua các loại sách, tài liệu liên quan đến lĩnh vực công đoàn do Nhà xuất bản thế giới phát hành như: Tìm hiểu điều lệ Công đoàn Việt Nam - Luật Công đoàn và các văn bản hướng dẫn; Cẩm nang pháp luật Công đoàn - Đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới.


Sau khi tiếp nhận thông tin từ cơ sở, LĐLĐ tỉnh đã ban hành thông báo về việc cảnh báo tình trạng mạo danh cán bộ LĐLĐ tỉnh để bán sách. Theo đó, LĐLĐ tỉnh không tổ chức bán sách, tài liệu hay cử cán bộ liên hệ để chào bán tài liệu liên quan đến công tác công đoàn. LĐLĐ tỉnh đề nghị các cấp công đoàn nâng cao cảnh giác và kịp thời thông tin cho LĐLĐ tỉnh khi có các trường hợp đến liên hệ chào bán sách. Trường hợp cần yêu cầu đăng ký mua tài liệu do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát hành, LĐLĐ tỉnh sẽ có văn bản chính thức gửi đến các đơn vị.


GIANG TÂM

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp