Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang: Khám phụ khoa miễn phí dịp 8-3

Chủ nhật - 05/03/2023 07:39
Từ ngày 6 đến 11-3, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang sẽ tổ chức chương trình khám, tư vấn miễn phí các bệnh lý phụ khoa cho phụ nữ từ 18 tuổi trở lên có thẻ bảo hiểm y tế.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang:  Khám phụ khoa miễn phí dịp 8-3

Từ ngày 6 đến 11-3, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang sẽ tổ chức chương trình khám, tư vấn miễn phí các bệnh lý phụ khoa cho phụ nữ từ 18 tuổi trở lên có thẻ bảo hiểm y tế.

Bệnh  viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang
Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang

Tham gia chương trình, các chị em sẽ được bác sĩ chuyên khoa phụ sản khám và tư vấn trực tiếp; được siêu âm tử cung buồng trứng miễn phí bằng kỹ thuật sóng siêu âm đầu dò và siêu âm tử cung buồng trứng qua đường bụng  áp dụng cho phụ nữ chưa có quan hệ tình dục. Những người tham gia chương trình, thể đến đăng ký khám trực tiếp tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang, địa chỉ: Lô 10, đường 19/5 KDC Vĩnh Điềm Trung, Vĩnh Hiệp, Nha Trang; số điện thoại: 02583.898.789 hoặc nhắn tin vào trang fanpage fb.com/dakhoasaigonnhatrang.

Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang cho  biết, siêu âm tử cung buồng trứng là kỹ thuật được áp dụng rộng rãi và là một trong những phương pháp chẩn đoán hình ảnh quan trọng, giúp phát hiện ra nhiều bệnh lý phụ khoa từ nhẹ đến nặng, liên quan đến buồng trứng, tử cung (u nang buồng trứng, đa nang buồng trứng, xoắn buồng trứng, tắc vòi trứng...). Kết quả hình ảnh siêu âm buồng trứng giúp bác sĩ có thể đưa ra chẩn đoán đúng, kịp thời đánh giá tình trạng của buồng trứng.

Khám phụ  khoa tại Bênh viện Đa  khoa Sài Gòn Nha Trang
Khám phụ khoa tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang

Theo các thống kê, hơn 90% phụ nữ trong độ tuổi sinh sản ở nước ta mắc các bệnh phụ khoa. Các bệnh lý liên quan đến tử cung diễn ra ngày một phức tạp và rất cần có phương pháp kỹ thuật tiên tiến để giúp phát hiện và đánh giá bệnh kịp thời. Điều này đóng vai trò rất lớn đối với sức khỏe của phụ nữ, bởi những bệnh lý phụ khoa thường có xu hướng phát triển âm ỉ bên trong cơ thể. Tổ chức Y tế Thế giới khuyến cáo, phụ nữ nên đi khám phụ khoa định kỳ từ 6 tháng đến 1 năm/lần. Qua đó, bác sĩ kịp phát hiện sớm những dấu hiệu của các bệnh phụ khoa thông thường hoặc những trường hợp ung thư phụ khoa giai đoạn sớm, để điều trị kịp thời, hiệu quả.

Ngọc Ly

 

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp