Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Triển lãm số "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý"

Thứ hai - 13/02/2023 14:03
Sáng 13-2, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao TP. Nha Trang phối hợp với Trường THCS Trưng Vương khai mạc triển lãm số và trưng bày tư liệu "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý" năm 2023. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Triển lãm số "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý"

Sáng 13-2, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao TP. Nha Trang phối hợp với Trường THCS Trưng Vương khai mạc triển lãm số và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” năm 2023.

 

Học sinh xem các hình ảnh về chủ quyền biển, đảo của Việt Nam.

Học sinh xem các hình ảnh về chủ quyền biển, đảo của Việt Nam.


Hơn 1.100 giáo viên, học sinh đã được xem trình chiếu các tư liệu lịch sử, bản đồ liên quan đến chủ quyền của Việt Nam đối với 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa được tích hợp và số hóa dưới dạng âm thanh, văn bản dựa trên nền tảng công nghệ thực tại ảo 3D; xem một số tài liệu, hiện vật, hình ảnh liên quan đến quá trình đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo; tham gia giao lưu, trả lời câu hỏi tìm hiểu về biển, đảo.


Theo kế hoạch, chương trình sẽ tiếp tục được tổ chức tại các trường THCS: Yersin, Nguyễn Khuyến, Lý Thường Kiệt (TP. Nha Trang) từ ngày 16 đến 23-2.


Huyền Trang

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp