Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Nghi phạm tạt axit làm người phụ nữ tử vong ở Bình Dương

Thứ hai - 06/03/2023 05:07
Phòng CSHS Công an Bình Dương đã bắt giữ Lưu Hoàng Ân (SN 1986, ngụ TP.HCM), nghi phạm tạt axit làm một người phụ nữ tử vong trên địa bàn TP Dĩ An, Bình Dương.
Nghi phạm tạt axit làm người phụ nữ tử vong ở Bình Dương

Nghi phạm Lưu Hoàng Ân.

Ngày 6/3, đại tá Trần Văn Chính, Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương, đã trao thưởng số tiền 8 triệu đồng cho ban chuyên án điều tra, truy xét bắt giữ nghi phạm tạt axit làm một người phụ nữ tử vong xảy ra ngày 25/2, trên địa bàn TP Dĩ An.

Tại buổi lễ trao thưởng, đại tá Trần Văn Chính, Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương, đã biểu dương thành tích xuất sắc của các đơn vị: Phòng cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ, Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an TP Dĩ An đã phối hợp điều tra, truy bắt nhanh được nghi phạm gây án.

Tinh dau ma tuy anh 1

Khen thưởng ban chuyên án.

Lưu Hoàng Ân (SN 1986, ngụ TP.HCM) có mâu thuẫn với chị Đ.T.L. (HKTT: phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An). Cho rằng chị Đ.T.L. có lời lẽ xúc phạm bạn gái của mình, Ân đã chuẩn bị axit để tìm chị giải quyết mâu thuẫn. Khoảng 20h30 ngày 25/2, khi thấy chị Đ.T.L. đang điều khiển xe gắn máy lưu thông trên đường Vũng Việt, KP Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, Ân đi xe gắn máy kiểu dáng Exciter, cầm ca nhựa đi ngược chiều và hất chất lỏng (dung dịch axit) vào mặt của chị Đ.T.L. rồi tẩu thoát.

Chị Đ.T.L. được sơ cứu và chuyển đến bệnh viện để điều trị, nhưng đã tử vong sau đó. Sau khi gây án, Ân bán xe máy và lẩn trốn qua nhiều tỉnh thành.

Ngày 4/3, các đơn vị phòng nghiệp vụ Công an tỉnh phối hợp Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an và Công an TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đã phát hiện, bắt giữ Lưu Hoàng Ân khi nghi phạm lẩn trốn tại TP Nha Trang và di lý về Bình Dương để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Người thợ xây dựng bị bắt cùng 2.000 viên ma túy lúc nửa đêm

Trần Văn Hòa làm thợ xây dựng, có thời gian làm việc ở Lào, tìm mua ma túy rồi vận chuyển về Việt Nam.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp