Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Iraq không kích tiêu diệt 6 phần tử IS

Chủ nhật - 21/08/2022 07:52
Theo phóng viên TTXVN tại Trung Đông, quân đội Iraq ngày 20/8 cho biết 6 thành viên của tổ chức khủng bố "Nhà nước Hồi giáo" (IS) tự xưng đã bị tiêu diệt trong cuộc không kích tại tỉnh Salahudin ở phía Bắc thủ đô Baghdad của nước này. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Iraq không kích tiêu diệt 6 phần tử IS
Theo phóng viên TTXVN tại Trung Đông, quân đội Iraq ngày 20/8 cho biết 6 thành viên của tổ chức khủng bố "Nhà nước Hồi giáo" (IS) tự xưng đã bị tiêu diệt trong cuộc không kích tại tỉnh Salahudin ở phía Bắc thủ đô Baghdad của nước này.
 
 
Khói bốc lên sau một cuộc không kích tại Daraa, Syria. Ảnh minh họa (tư liệu): AFP/TTXVN
Khói bốc lên sau một cuộc không kích tại Daraa, Syria. Ảnh minh họa (tư liệu): AFP/TTXVN
 
Thông báo của Lực lượng chống khủng bố Iraq nêu rõ dựa trên thông tin tình báo, quân đội nước này đã tiến hành không kích nhằm vào nơi ẩn náu của các tay súng IS gần dãy núi Himreen ở phía Bắc tỉnh Salahudin. Trong số các đối tượng bị tiêu diệt có Abu Maryam al-Qahtani, chỉ huy của IS tại tỉnh này.
 
Trong vài tháng gần đây, lực lượng an ninh Iraq đã tiến hành nhiều chiến dịch chống khủng bố nhằm trấn áp các hoạt động cực đoan ngày càng tăng. Tình hình an ninh tại Iraq đã được cải thiện sau khi IS bị đánh bại năm 2017. Tuy nhiên, một số phần tử IS đã trà trộn vào trung tâm đô thị, sa mạc và các vùng đồi núi ở Iraq để thực hiện các vụ tấn công nhỏ lẻ nhằm vào lực lượng an ninh và dân thường.
 
Theo TTXVN
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp