Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

CLB Lank tiếp tục thắng đậm ở Cúp Liên đoàn nữ Bồ Đào Nha

Chủ nhật - 04/09/2022 20:11
Rạng sáng 5/9, đội bóng mới của tiền đạo Huỳnh Như thắng 5-1 trước Amora ở lượt về vòng một Cúp Liên đoàn nữ Bồ Đào Nha.
CLB Lank tiếp tục thắng đậm ở Cúp Liên đoàn nữ Bồ Đào Nha

Các bàn của CLB nữ Lank được ghi bởi Malu Schmidt (21’ và 68’), Shelby High (33’), Mia Hollingsworth (55) và cầu thủ 18 tuổi MaraGoncalves (70’). Các bàn thắng đều được thực hiện dễ dàng nhờ sự vượt trội về tốc độ, thể hình của các cầu thủ Lank cộng với sai lầm của đối thủ.

Đội nữ Amora chỉ có bàn duy nhất ở phút 41 của Andreia Cordeiro. Sau 2 lượt trận, Lank vượt qua đối thủ với tổng tỷ số 9-1, giành vé vào vòng trong Cúp Liên đoàn nữ Bồ Đào Nha. Trang chủ giải đấu chưa cập nhật lịch thi đấu và danh tính đối thủ tiếp theo của Lank.

lank anh 1

CLB Lank lại thắng đậm Amora ở lượt về vòng một Cúp Liên đoàn nữ Bồ Đào Nha. Ảnh: Lank.

Tân binh Huỳnh Như đã vắng mặt trong cả hai trận đấu Cúp của Lank và nhiều khả năng cũng khó có cơ hội ra sân ở trận mở màn giải vô địch quốc gia vào ngày 11/9 với đối thủ Valadares do chưa kịp hoàn tất thủ tục đăng ký.

CLB Lank đã gửi giấy tờ xin cấp phép chuyển nhượng quốc tế (ITC) lên Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha từ cuối tuần trước nhưng chưa hoàn thiện xong hồ sơ để Huỳnh Như được đăng ký thi đấu. Về mặt chuyên môn, Như đã sẵn sàng ra sân sau quá trình tập luyện và thích nghi tại CLB này.

Tiền đạo sinh năm 1991 của tuyển nữ Việt Nam đến Lank hôm 23/8, hoàn tất kiểm tra y tế và duy trì tập luyện cùng đội tới thời điểm này. Cô sẽ thi đấu ở đây một mùa kèm điều khoản gia hạn.

Đội của Huỳnh Như thắng đậm ở Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha

CLB nữ Lank Vilaverdense vượt qua Amora với tỷ số 4-0 ở lượt đi vòng một Cúp Liên đoàn (League Cup) 2022 rạng sáng 29/8.

Lee Nguyễn liên tục phản ứng trọng tài vì bị phạm lỗi

Các cầu thủ CLB Nam Định không ngần ngại phạm lỗi để ngăn chặn Lee Nguyễn. Nhờ đó, đội bóng thành Nam giành chiến thắng 1-0 trước CLB TP.HCM.

Nguồn tin: zingnews.vn
 Tags: lank
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp