Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Cuộc thi sáng tác biểu trưng Giải Báo chí tỉnh Đắk Lắk

Thứ tư - 08/02/2023 13:52
Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông Khánh Hòa có văn bản gửi các cơ quan báo chí của tỉnh về việc hỗ trợ tuyên truyền cuộc thi sáng tác biểu trưng Giải Báo chí tỉnh Đắk Lắk.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông Khánh Hòa có văn bản gửi các cơ quan báo chí của tỉnh về việc hỗ trợ tuyên truyền cuộc thi sáng tác biểu trưng Giải Báo chí tỉnh Đắk Lắk.
 
Theo đó, sở đề nghị các cơ quan báo chí hỗ trợ tuyên truyền về cuộc thi trên đến các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh biết và tham gia dự thi. Cuộc thi sáng tác biểu trưng Giải Báo chí tỉnh Đắk Lắk nhằm lựa chọn biểu trưng tiêu biểu nhất để sử dụng trong các lễ trao Giải Báo chí hằng năm của tỉnh Đắk Lắk. Từ đó, góp phần làm cho Giải Báo chí của tỉnh Đắk Lắk thêm trang trọng, ấn tượng, đồng thời tôn vinh các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải.  Đây cũng là hình thức động viên, khích lệ các nhà báo, các cộng tác viên báo chí trong và ngoài tỉnh, nỗ lực phấn đấu có thêm nhiều tác phẩm tốt phản ánh về vùng đất, con người Đắk Lắk.
 
Cuộc thi dành cho tất cả tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh Đắk Lắk. Cơ cấu giải thưởng gồm: Tác phẩm được lựa chọn làm biểu trưng thưởng 40 triệu đồng; 4 tác phẩm còn lại được tặng 5 triệu đồng/tác phẩm. Ban Tổ chức cuộc thi nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 20-3-2023.
 
N.T
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp